[HCM] Trung tâm học lái xe quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi daiminhistjsc, 5/7/16.

  1. daiminhistjsc
    Offline

    daiminhistjsc Expired VIP

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Kết thúc học thực hành lái xe ô tô, học viên học lái xe quận 8 học lái xe ô tô quận 1 sẽ được bố trí thi thử nhằm giúp học viên tạo cảm giác tự tin và làm quen với bài thi sát hạch.
    Cho đến những bài khó nhất như lùi chuồng, dừng xe ngang dốc. Những giảng viên dạy lái xe kinh nghiệm nhất sẽ truyền đạt lại những mẹo khi lái xe và cách học lái xe quận 8 để điều khiển và phản xạ một cách tốt nhất với chiếc xe ô tô của bạn.
    · học lái xe quận 8
    · học lái xe quận 9
    Đăng ký nhóm để khai gảng đồng loạt tại trường theo quy định học lái xe quận 8 hiện tại của trung tâm dạy học lái xe ô tô quận 1. Đăng ký học theo yêu cầu, 1, 2 đến 3 học viên cùng một lúc, nếu học yêu cầu có thể học 3 học viên một lúc hoặc 2 học viên để giảm chi phí.
    Đóng phí làm 1 đợt hoặc 2 đợt rất rõ ràng học lái xe quận 8 và an tâm về tài chính (Đóng đủ trước ngày thi). Đến với trung tâm đào tạo lái xe Masco Đà Nẵng học viên học lái xe ô tô quận 1 nào yếu kém về lý thuyết thì sẽ có giáo viên dạy kèm thêm để bổ sung kiến thức một cách chu đáo cho học viên.
    Đồng thời sau đó học viên sẽ được bố trí tập lái trên xe cảm ứng để làm quen với xe và sân thi sát hạch
    Đối với những học viên thi rớt trong kỳ thi sát hạch, trường dạy học lái xe quận 9 học lái xe ô tô quận 1 sẽ sắp xếp cho bạn thi lại trong thời gian ngắn nhất và miễn phí học phí thi lại.
    1. Cơ sở vật chất:
    xe tập lái ở trung tâm học lái xe ô tô tại quận 2 học lái xe quận 9 tại Hậu Giang
    Xe tập lái ở trung tâm học lái xe ô tô tại quận 2 học lái xe quận 9 tại Hậu Giang
    - Trung tâm học lái xe ô tô tại quận 2 tại Hậu Giang học lái xe quận 9 có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến nhất. Trụ sở nằm trên phố tiện đường giao thông giúp cho các bạn thoải mái đi lại cũng như thực hành. Các phòng học thoáng mát, khang trang được trang bị hệ thống máy tính mới nhất giúp việc học lý thuyết trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.
    · học lái xe quận 12
    Với phương châm ” HẾT LÒNG VÌ HỌC VIÊN ” trung tâm học lái xe quận 12 dạy học lái xe tphcm cam kết sẽ mang đến cho bạn những kỹ năng thực tế nhất để bạn luôn tự tin và sẵn sàng khi ngồi sau vô lăng .
    ĐẶC BIỆT LỆ PHÍ ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC CHỈ 500.000vnd
    (có ghi danh thứ 7 & cn)
    DỊCH VỤ ĐÃ BAO GỒM TRỌN GÓI VỚI CÁC HẠNG MỤC NHƯ SAU :
    1. Thời gian học bằng B2 chỉ 3 tháng thi có bằng, bằng học lái xe quận 12 C chỉ 5.5 tháng thi có bằng với học viên đã đăng ký học lái xe ô tô quận 1.
    2. Học Phí Trọn Gói từ khi đăng ký học đến lúc nhận bằng không phát sinh thêm chi phí
    3. Học phí được chia nhỏ làm 2 – 3 lần đóng trong quá trình học lái xe quận 12 học tập tại trường học lái xe ô tô quận 2.
    4. Thời gian học tự chọn từ thứ 2 đến chủ nhật, học ngày nghỉ, ngày lễ không phát sinh chi phí
    5. Cấp miễn phí xe học thực hành 24 giờ; xe học học lái xe quận 12 thiết bị ôn thi 1 giờ; miễn phí xăng xe học tập; miễn phí sân bãi học thực hành – sa hình, đường trường với học viên đăng ký học lái xe ô tô quận 2.
    Khi đăng kí tại văn phòng ghi danh, địa chỉ 393 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận nghĩa là bạn đang làm việc trực tiếp với Trung tâm dạy nghề Trường An, bạn và chúng tôi sát cánh cùng nhau suốt khóa học lái xe ô tô quận tân phú, 2 bên hỗ trợ nhau, bạn là học viên của chúng tôi và chúng tôi là nhà trường của bạn.
    - Hê thống sân tập đạt tiêu chuẩn cao; Hệ thống ánh sáng, biển báo và đèn tín hiệu hiện đại, rõ ràng.
    - Dàn xe ô tô đời mới, giúp học viên dễ dàng thao tác trên các bài tập thực hành. Trung tâm không có xe cũ, khó sử dụng.
    - Đĩa VCD các bài thi lý thuyết được phát miễn phí, học viên có thể dễ dàng tiếp cận những câu hỏi lý thuyết và đáp án ngay tại nhà của mình hay tại bất cứ nơi nào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này