[Toàn Quốc] Triệt lông kiêng nước bao lâu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 14/12/22.

  1. kienthuclamdep
    Offline

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Theo BS Nguyễn Thúy Hằng cho biết:”Triệt lông là nhu cầu cần thiết của nhiều chị em phụ nữ ngày nay, chính vì như vậy mà đồng loạt các phương pháp triệt lông ra đời để thỏa mãn nhu cầu đó. Mặc dù vậy, sau khi triệt lông cần chú ý những gì và triệt lông kiêng nước bao lâu là những câu hỏi ko được giải đáp.” hãy cùng SeoulSpa.Vn tìm hiểu nhé!!!!
    Tại vì sao triệt lông phải kiêng nước?

    • Viêm da
    sau thời điểm triệt lông thì vùng da & nang lông sẽ trở thành suy yếu hơn và đặc biệt quan trọng nhạy cảm. Vì như thế ở thời điểm đó bạn phải kiêng cữ ko cho nước tiếp xúc vào da. Nếu nước ko bảo đảm an toàn và đáng tin cậy, thật sạch sẽ khiến da bị kích thích, nổi đỏ ửng và ngứa ngáy khó chịu. Ví như vô ý mắc phải tình huống này sẽ rất dễ gây da bị viêm & làm phản công dụng triệt lông.
    • Lông mọc lại
    Nước là lượng ẩm cần thiết cùng với lượng hoạt chất có trong thuốc tắm ví như vô tình phụ thuộc vào da sẽ thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông. Sau đí cung cấp chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng nang lông và kích thích lông mọc trở lại nhanh và cứng hơn.
    [​IMG]
    Hình ảnh: Triệt lông vùng nách.
    chính vì thế để bảo đảm kết quả triệt lông không nên tắm trong tầm 12-24 giờ đầu và hoạt động và sinh hoạt thận trọng tránh để nước giao tiếp với da.
    Triệt lông kiêng nước bao lâu? Để ý tin cậy

    ví như tẩy lông vĩnh viễn bằng kỹ thuật sẽ sử dụng ánh sáng có cường độ cao để đi sâu vào phá hủy nang lông, vì vậy lỗ chân lông sẽ giãn nở khá to sau khi triệt lông. Không dừng lại ở đó, sau khi loại bỏ sợi lông những mô sẽ bị khuyết một lỗ hổng & vô cùng nhạy cảm, dễ bị kích động với bất kỳ tác động nào đến từ ngoại cảnh.
    chu trình phục hồi mô và se khít lỗ chân lông kéo dài ít nhất 12-24 giờ đồng hồ đeo tay. Do vậy bạn cần phải kiêng nước tuyệt vời nhất trong thời điểm này để ngăn cản tình trạng triệt lông ko kết quả & hạn chế tối thiểu các luận điểm da liễu gây nên.
    mặt khác, trong thời gian kiêng nước chúng ta nên mặc đồ thoải mái, mềm mịn và dễ chịu và thoải mái để da thở thuận tiện. Bên cạnh đó, không nên để da tiếp xúc trực tiếp với tia nắng mặt trời và tia tử ngoại sẽ gây viêm da & khiến cho da bị hư tổn rất lớn, có công dụng mọc lại lông.

    [​IMG]
    Hình ảnh: Trước & sau khoảng thời gian triệt lông tại SeoulSpa.Vn.
    đặc biệt để triệt bỏ hoàn toàn tế bào nang lông ngăn chặn lông mọc tái phát lại, bạn không nên dùng sữa tắm, kem dưỡng da, sữa dưỡng thể,…để thoa lên da.
    các hoạt chất từ các sản phẩm dưỡng da hoàn toàn có thể giúp da thời gian nhanh hồi phục và làm dịu những biểu bì mô nhưng sẽ cung ứng chất dinh dưỡng cho nang lông phát triển trở lại. Điều ấy sẽ khiến mất đi tác dụng triệt lông và có tác dụng lông sau khoảng thời gian mọc lại sẽ rậm rạp, đậm màu và cứng hơn trước.
    mong muốn các thông tin chia sẻ trên nội dung bài viết sẽ có lợi cho bạn, giúp cho bạn làm rõ hơn về những lưu ý sau thời điểm triệt lông để đảm bảo hiệu quả triệt lông hiệu quả tuyệt vời. Đồng thời, góp thêm phần giải đáp thắc mắc “triệt lông kiêng nước bao lâu”, cho chính mình sự chuẩn bị tối ưu để Dùng thử liệu trình triệt lông thắng lợi nhé.

    Tại SeoulSpa.Vn có:

    [​IMG]
    Hình ảnh: Đội ngũ Bác Sỹ tại SeoulSpa.Vn
    ĐỘI NGŨ BÁC SĨ


    SeoulSpa.Vn dẫn đến cách giải quyết hỗ trợ chữa bệnh & chăm sóc nổi bật cho làn da của các bạn. Tất cả Thạc sĩ BS, điều dưỡng viên tại SeoulSpa.Vn đều tốt nghiệp chuyên nghành và làm việc tại những bệnh viện chuyên khoa số 1 trong nước & quốc tế.
    • 100% Thạc sĩ Bác Sỹ chuyên nghành da liễu thẩm mỹ và làm đẹp trực tiếp khám & khám chữa
    • quy trình điều trị Chuẩn y học
    • trung tâm vật chất tiên tiến
    • sở hữu nhà thuốc da liễu đạt chuẩn GPP
    • Sở y học trao giấy phép hoạt động
    • Tận tâm, uy tín ,trách nhiệm
    nếu còn bất kỳ câu hỏi hay bất kỳ thắc mắc liên quan, hãy Contact ngay đến Tổng đài support online không lấy phí 24/24 hotline: 1900 6947 tại SeoulSpa.Vn để được chính những Chuyên Viên giải đáp.
    >>> xem thêm Triệt râu nam giới tại link https://seoulspa.vn/triet-rau-quai-non
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này