Top 4 dụng cụ uốn mi tại nhà

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 9/2/23.

  1. kienthuclamdep
    Offline

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang muốn sắm 1 bộ uốn mi an toàn, dễ dùng lúc tự điểm trang tại nhà để mang hàng mi cong và không bị gãy rụng. Nhưng trên thị trường bây giờ lại với hồ hết bộ uốn mi tại nhà khác nhau từ đơn thuần đến phức tạp làm cho bạn lừng khừng. bởi vậy, bạn hãy tham khảo top 4 bộ uốn mi tại nhà để tiện lợi chọn lọc công cụ uốn mi phù hợp với lông nheo của mình.
    Uốn mi tay inox

    Sản phẩm này sở hữu xuất xứ Việt Nam mang giá thành thấp và dễ sắm nên được dùng phổ quát trong nước. dụng cụ khá nhỏ gọn, dễ bỏ trong túi xách sở hữu theo mọi khi, mọi nơi.
    ngoại hình uốn mi tay bằng inox 2 đầu tay cầm bọc nhựa an toàn, không bị đau tay lúc sử dụng. Phần trên là miếng lót cao su mềm được thiết kế ngoài mặt hợp với lông nheo sẽ làm cho cong mi nhanh mà không bị gãy rụng mi.
    công cụ uốn mi bằng tay
    phương pháp thực hiện bộ uốn mi tại nhà này rất đơn giản: hai đầu ngón tay cầm chắc vào tay cầm, tiêu dùng lực kẹp nhẹ nhàng từ trong mi ra ngoài đầu mi. Bạn nên lặp lại thao tác phổ quát lần và giữ trong vòng 20 giây đến lúc mi cong đẹp thì tiêu dùng lại. Sau lúc uốn mi bạn nên chải mascara để giữ dáng lông mi cong lâu và với màu đen cuốn hút hơn.

    dụng cụ uốn mi cong thân nhựa

    Uốn mi cong thân nhựa tới từ Nhật Bản nên rất phù hợp sở hữu lông nheo của người châu Á. với kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc đa dạng như: màu hồng, màu trắng, màu xanh…giúp bạn sở hữu thêm chọn lọc đam mê.
    Bộ uốn mi tại nhà
    dụng cụ này làm cho từ nhựa cao cấp, miếng đệm bằng silicon dẻo lót trên và dưới mềm mịn ko khiến rụng mi, đau mắt lúc thực hành thao tác uốn mi tại nhà. ngoài ra, hãng còn tất nhiên 1 miếng đệm thay thế đảm bảo vệ sinh và sở hữu thể sử dụng lâu dài mà không sợ làm mi gãy rụng. bí quyết thực hành uốn mi bằng dụng cụ này như sau:

    • Bạn đứng trước gương cho dễ Quan sát, nhìn xuống và cầm phương tiện uốn mi áp sát vào lông mi của mắt.
    • Kẹp nhẹ nhàng để uốn ở phần gốc mi, giữa mi và ngọn mi. Ở mỗi vị trí giữ trong vòng 10-30 giây để mi cong lâu hơn.
    • Sau khi dùng xong sản phẩm cần vệ sinh sạch sẽ và cất gọn chăm chút cho lần sau tiêu dùng.
    Uốn mi điện sử dụng pin AAA

    Uốn mi bằng điện sở hữu cội nguồn Hàn Quốc được bề ngoài đặc thù có hình trạng như cây bút dễ cầm khi uốn mi, đầu chải uốn mi vừa có hàng mi và dễ mang theo cũng các công cụ điểm trang khác.
    Sản phẩm này uốn mi theo cơ chế tự động, bạn chỉ cần bấm nút phát động và thực hành thao tác chải mi đúng chiều để khiến cho mi cong đẹp như ý. Bộ uốn mi tại nhà rất tiện lợi khi dùng, nâng cao hiệu quả uốn mau lẹ hơn mà bạn không cần sử dụng lực.
    dụng cụ uốn mi tự động tiêu dùng pin
    bí quyết uốn mi sở hữu bộ uốn mi bằng điện: bạn bật nút sẽ mang đèn màu xanh lá sáng là dấu hiệu công cụ hot lên và mang thể sử dụng được. Sau ấy, đặt máy vào hàng mi và vuốt lên trên, lặp lại thao tác cho đến khi đạt độ cong mong muốn. một lưu ý khi sử dụng bộ uốn mi tại nhà bằng điện khác những sản phẩm khác đấy là bạn nên chải mascara trước khi uốn mi để đạt hiệu quả thấp nhất.

    Bộ uốn mi chuyên dụng

    Bộ uốn mi chuyên dụng tới trong khoảng Hàn Quốc với nhiều sản phẩm giúp tương trợ làm cong mi ngẫu nhiên và giữ được lâu nhất. Trong một bộ uốn mi gồm mang : trục silicon, miếng dán chuyên dụng, chai keo bắt mí, chai định hình, chai dưỡng mi collagen, chai uốn mi, chai vệ sinh mi.
    cái sản phẩm này tụ họp phần nhiều dụng cụ chuyên dụng uốn và trông nom lông nheo chuẩn như liệu trình làm cho đẹp ở spa. vì thế, bạn hoàn toàn yên ổn tâm về hiệu quả khiến cong mi của bộ uốn mi chuyên dụng này.
    phương pháp sử dụng cũng ko quá phức tạp, bạn chỉ cần ghi nhớ trình tự dùng từng chai nhỏ theo công dụng và thực hành đúng thao tác là sẽ thành công ngay lần đầu uốn mi tại nhà.
    cách thức tiến hành uốn mi theo các bước sau:

    • đầu tiên bạn dùng băng dán chuyên dụng một mực hàng mi dưới.
    • Tiếp tới bạn chọn size mi thích hợp có mình rồi tiêu dùng cây gạt vuốt keo giữ một lúc cho đông đảo hàng mi ủ ấp lên trục silicon.
    • tuyển lựa mẫu thuốc phù hợp theo nhu cầu dùng để vuốt lên mi như: uốn mi, định hình mi, dưỡng mi collagen.
    • Bộ sản phẩm sở hữu một chai vệ sinh mi mang tác dụng khiến cho sạch thuốc sau mỗi lần uốn mi giúp bảo vệ lông nheo.
    [FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS]Xem thêm: [/FONT]
    https://seoulacademy.edu.vn/truong-day-nghe-tham-my-kien-giang-uy-tin
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này