Tôi có thể rút USD bằng tài khoản Paypal Trung Quốc không?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 23/4/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người hỏi tại sao Paypal Trung Quốc yêu cầu bạn chuyển đổi USD (hoặc bất kỳ ngoại tệ nào) thành Nhân dân tệ (Nhân dân tệ Trung Quốc) trước khi có thể rút tiền.

    [FONT=Times New Roman, serif]Đọc thêm các bài viết:

    • [FONT=Times New Roman, serif]Tham khảo dịch vụ đặt hàng 1688 uy tín nhất Hà Nội tại: [/FONT]
    [/FONT]
    https://chuyentienviettrung.vn/order/dat-hang-tren-1688/

    Tốt hơn là lùi lại và nghĩ về bức tranh lớn. Mỗi quốc gia có loại tiền tệ chính thức của riêng họ. Các ngân hàng cũng buộc khách hàng phải hoạt động chủ yếu bằng tiền riêng của họ. Các tài khoản tiết kiệm và kiểm tra hầu như luôn luôn bằng tiền của quốc gia đó.

    Điều tương tự cũng đúng với Paypal Trung Quốc hoặc bất kỳ quốc gia nào. Bạn cần phải chuyển đổi nó sang loại tiền đó để gửi vào tài khoản ngân hàng được liên kết của bạn. Có thể đó là sự thật - Paypal đang làm điều này để kiếm thêm phí khi trao đổi, nhưng mặt khác, nhiều tài khoản ngân hàng ở một số quốc gia nhất định không cho phép bạn nhận ngoại tệ vào tài khoản kiểm tra của họ.

    Vì vậy, đây có thể là sự pha trộn giữa việc kiếm thêm phí, và tính đơn giản của việc có chính sách cho tất cả các tài khoản quốc gia của Paypal để buộc bạn rút tiền theo định dạng yêu cầu của quốc gia đó.

    Hãy tin tôi, tôi ước tôi cũng có thể giữ tất cả các khoản tiền bằng USD!
    Khi nền kinh tế toàn cầu hóa, và giấy phép làm việc dần trở nên dễ dàng hơn, nhu cầu chuyển tiền giữa các tài khoản ngân hàng ở các quốc gia khác nhau tăng lên. Các doanh nghiệp và khách hàng cá nhân không ngừng tìm kiếm phương pháp hiệu quả và giá cả nhất để chuyển tiền của họ trên toàn cầu và câu trả lời không phải lúc nào cũng đơn giản. Không có một phương pháp cụ thể nào có thể được coi là cách tốt nhất để chuyển tiền ra nước ngoài - việc lựa chọn phải được thực hiện trên cơ sở từng trường hợp.

    Chuyển tiền đến và từ Trung Quốc là một điều đặc biệt thú vị. Một số hành lang dễ vận hành và có nhiều lựa chọn dịch vụ để lựa chọn. Ví dụ, có hơn 1.000 công ty có thể giúp bạn chuyển tiền giữa các tài khoản ngân hàng ở Anh và EU, so với chỉ một số công ty thương mại sẽ hỗ trợ chuyển tiền từ Trung Quốc sang Singapore.

    Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển tiền giữa Việt Nam - Trung Quốc thì cũng có rất nhiều doanh nghiệp nhỏ làm việc này rất tốt. Ở đây chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ tại Website: Chuyentienviettrung.vn. Họ chuyển tiền với mức phí rất rẻ và có tỷ giá nhân dân tệ cập nhật hàng ngày. Bạn cũng có thể kiểm tra xem một nhân dân tệ bằng bao nhiêu tiền việt nam ngày hôm nay tại đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này