Tip.mobi tổng hợp: Iniesta tìm đường 'đào tẩu' khỏi Nhật Bản

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 25/12/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Sau khi rời sân Camp Nou từ cuối mùa giải 2017/18, Andres Iniesta đã chuyển sang Nhật Bản và chơi cho CLB Vissel Kobe, một đội bóng mạnh của J1 League. Tiền vệ số 8 dù đã có tuổi nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của một ngôi sao trong những pha xử lý của mình, anh cũng được đồng đội và NHM tại đây rất yêu quý.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/nhan-d...0-ngay-26-12-2019-chien-dau-vi-tham-vong.html
    [​IMG]
    Tuy nhiên, có vẻ như cựu tiền vệ Barcelona vẫn muốn tìm kiếm cho mình một thử thách mới trong sự nghiệp. Nhiều nguồn tin cho rằng, tiền vệ 35 tuổi đang tìm kiếm một cơ hội ở đất nước Argentina xa xôi. Câu lạc bộ Estudiantes de La Plata đã có những liên hệ với anh.
    Estudiantes de La Plata là một trong những đội bóng lâu đời và thành công nhất xứ Tango. Vì vậy, họ hoàn toàn có đủ điều kiện để đón một ngôi sao tầm cỡ thế giới như Iniesta. Bản thân tiền vệ sinh năm 1985 cũng sở hữu lối chơi kỹ thuật, rất phù hợp với bóng đá của đất nước Nam Mỹ này.
    [​IMG]
    Một lợi thế nữa của đội bóng Argentina đó là HLV trưởng của họ Gabriel Milito đã từng là đồng đội của Iniesta tại Barca, ngoài ra còn có Javier Mascherano cũng nằm trong đội ngũ quản lý của câu lạc bộ này. Vì vậy, thương vụ này được cho là khá khả thi.
    Nếu cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cập bến đội bóng Argentina, sẽ có nhiều lợi ích được tạo ra cho cả đôi bên. CLB Estudiantes de La Plata sẽ được đánh bóng về mặt thương hiệu, tên tuổi còn Iniesta sẽ có cơ hội vừa nghỉ dưỡng vừa chơi bóng. Ngoài ra các cầu thủ của La Plata cũng sẽ được thị phạm những kỹ năng và kinh nghiệm chơi bóng của nhà vô địch World Cup 2010.
    VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này