Tin Mibet: đoàn quân của HLV Solskjaer đã khiến chủ thế trận

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 29/10/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Aaron Wan-Bissaka tiếp tục diễn tả tư thế phải chăng dù MU quãng thời kì qua thiếu đi sự ổn định, và bữa qua tân binh này lại ghi dấu ấn trong trận gặp Norwich.

    Xem thêm: https://www.mibet88.com
    • U19 Nhật Bản giành thắng lợi 5 sao trước U19 Myanmar
    • Hà Minh Tuấn có còn vô duyên mang HLV Park Hang-seo?
    • HLV Solskjaer: "Lẽ ra trọng tài phải cho MU đá lại 2 quả penalty"
    VIDEO: Bàn thắng y chang Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)
    Aaron Wan-Bissaka đã lập kỷ lục về số lần tắc bóng thành công ở siêu đẳng Anh mùa này. Hậu vệ của Man Utd đã sở hữu mặt suốt 90 phút trong chuyến tiến quân của Quỷ Đỏ tới sân Carrow Road để đối mặt có Norwich vào Chủ nhật.
    Wan-Bissaka đã tạo ra một màn trình diễn mạnh mẽ nữa ở vị trí hậu vệ phải, chiến thắng trong 11 lần tắc bóng, một Con số rất ấn tượng. Thống kê này chiếm đến 1 phần tư trong tổng số 44 cú tắc mà anh đã thực hiện trong cả mùa giải tính tới thời khắc hiện nay, Đứng thứ ba trong danh sách tắc bóng của siêu việt Anh.
    [​IMG]
    Chỉ với bộ đôi Pere Pereira (47) và Wilfred Ndidi (45) của Leicester mới mang số lần tắc bóng thành công nhiều hơn Wan-Bissaka, nhưng hai cầu thủ này đã chơi tuần tự 9 và 10 trận trong khi hậu vệ của MU mới thi đấu 8 trận. Quan yếu hơn, 11 lần tắc bóng thành công của Aaron Wan-Bissaka là Báo cáo kỷ lục của mùa giải này.
    Cầu thủ 21 tuổi này đã gây ấn tượng trong thời gian ngắn ở Old Trafford, với lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển Anh vào tháng trước, nhưng đã đề nghị tháo lui vì chấn thương.
    [​IMG]
    nếu không phải vắng mặt vì bị ốm, hậu vệ sinh năm 1997 luôn là ưu tiên bậc nhất bên hành lang phải của nửa đỏ thành Manchester. Và trong trận thắng 3-1 trước Norwich City mới đây, 1 lần nữa anh đã chứng minh vì sao mình được giới chuyên môn Đánh giá rất cao.
    Trước một Norwich chẳng hề dễ chơi, đoàn quân của HLV Solskjaer đã khiến chủ thế trận, mang những thời điểm ép sân đến nghẹt thở, và 3 bàn thắng ghi được vào lưới đối thủ là một thành tựu xứng đáng dù MU có lẽ đã sở hữu thể khiến rộng rãi hơn thế.
    BLĐ Arsenal sẽ ra phán quyết cho Emery?

    tương lai của Unai Emery bị đặt dấu hỏi sau lúc không thể ổn định đội hình của Arsenal cùng các kết quả thiếu tích cực tại siêu việt Anh.

    • U19 Nhật Bản giành thắng lợi 5 sao trước U19 Myanmar
    • Hà Minh Tuấn sở hữu còn vô duyên với HLV Park Hang-seo?
    • HLV Solskjaer: "Lẽ ra trọng tài phải cho MU đá lại 2 quả penalty"
    VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)
    HLV người Tây Ban Nha được đưa tới Arsenal để thay thế huyền thoại Arsene Wenger sau lúc HLV người Pháp đã dẫn dắt CLB trong 22 năm. Ko với gì để nghi ngờ rằng Emery sẽ cần thời gian khiến việc, kế thừa 1 lực lượng thiếu tự tín, thiếu sáng tạo và bản năng sát thủ.
    Sau trận hòa 2-2 bữa qua mang Crystal Palace, người ngưỡng mộ đã chỉ trích Emery và ko ngại che chắn nỗi thất vẳng dành cho Arsenal. Arsenal đã tự mình vứt đi 2 bàn dẫn trước trong trận hòa sở hữu Crystal Palace đêm Chủ nhật.
    [​IMG]
    Cặp trung vệ Sokratis Papastathopoulos và David Luiz đã đem về lợi thế hoàn toàn cho Pháo thủ chỉ sau 9 phút trước tiên, nhưng Crystal Palace đã níu lại một điểm bằng những bàn thắng của Luka Milivojevic và Jordan Ayew.
    Sau cuộc chiến, giám đốc Josh Kroenke đã bay về từ Mỹ và như thường lệ ông đã tới gặp Emery trong văn phòng của mình. Cuộc chuyện trò được cho là về công tác như mọi lúc và nếu ko có gì bất thường thì BLĐ Arsenal sẽ đợi đến cuối mùa mới đưa ra quyết định về tương lai của Emery.
    trong khi đấy, niềm tin tại sân Emirates đang chia rẽ dứ dội. Những đội ngũ CĐV Arsenal chỉ trích cả Emery và khoa học VAR, thứ đã tước đi bàn thắng muộn của Sokratis. Các người kêu gọi sa thải HLV người Tây Ban Nha đang hy vọng CLB sẽ đón Max Allegri cựu HLV của Juventus.
    [​IMG]
    CĐV Arsenal ko chỉ bất mãn về HLV, họ và đội trưởng Granit Xhaka đang mâu thuẫn gay gắt. Sau màn biểu thị thất vọng, thủ quân của Arsenal bị thay ra ở phút thứ 60. Trên khán đài, các CĐV ko ngừng la ó cầu thủ người Thụy Sỹ. Để đáp lại, Xhaka thực hiện những hành động mang tính khiêu khích ngay diễn ra từ chưa ra khỏi sân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này