Thương hiệu máy bơm dân dụng phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi dailymaylanh, 27/9/22.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh

    Bài viết:
    2,120
    Đã được thích:
    0
    Thuận Phú Group - Máy bơm nước dân dụng là loại máy được sử dụng khá là phổ biến hiện nay, dùng nhiều để bơm cấp nước sạch gia đình.
    Máy bơm nước dân dụng được làm từ những vật liệu chắc chắn có độ bền cao như: Gang, thép không gỉ, inox 304, 416,…Với vật liệu cao cấp tạo nên các sản phẩm máy bơm gia đình luôn có độ bền cao, kéo dài tuổi thọ, hoạt động bền bỉ.
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy bơm nổi tiếng với dòng máy bơm dân dụng. Vậy những thương hiệu máy bơm dân dụng nào phổ biến hiện nay. Bài viết này Thuận Phú Group xin đưa ra một số thương hiệu máy bơm nước, máy bơm dân dụng để bạn tham khảo.

    Xem thêm bài viết lưu ý khi mua máy bơm dân dụng: https://thuanphugroup.wordpress.com/2022/09/26/mua-may-bom-dan-dung-may-bom-gia-dinh-can-luu-y-gi/
    1: Máy bơm nước dân dụng pentax
    Máy bơm nước dân dụng Pentax là một trong các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng nhất hiện nay trên thị trường với đa dạng các dòng máy bơm. Máy bơm dân dụng Pentax nổi bật với dòng máy bơm nước dân dụng Pentax Ý Model CM, Pentax Model MB, Pentax Model CR…
    2: Máy bơm dân dụng Ebara
    Ebara là thương hiệu máy bơm dân dụng nổi tiếng hàng đầu thế giới, các sản phẩm của Ebara luôn được khách hàng tin dùng. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công suất.
    Là thương hiệu được đánh giá cao trên thị trường về độ bề của máy.

    3: Máy bơm dân dụng Wilo Đức
    Wilo thương hiệu luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng của thương hiệu máy bơm này. Thương hiệu máy bơm nổi tiếng của Đức, Wilo ra đời khá sớm trên thị trường chuyên về sản xuất và phân phối cá chủng loại máy bơm nước khác nhau như máy bơm nước dân dụng tăng áp Wilo.
    4: Máy dân dụng đẩy cao Panasonic
    Panasonic là một trong những thương hiệu máy bơm nước được sử dụng phổ biến hiện nay như máy bơm nước tăng áp và máy bơm nước đẩy cao,
    Các dòng máy bơm của Panasonic luôn khắc định được giá trị cốt lõi của tường sản phẩm, công năng sử dụng. Chính vì vậy mà khi chọn loại máy bơm nước dân dụng thì cái tên Panasonic được nhắc đến đầu tiên.
    Tất cả máy bơm dân dụng Panasonic đều hoạt động ổn định, ít tiếng ồn, đa dạng về giá thành. Chính sách bảo hành rõ dàng.

    5: Máy bơm dân dụng - bơm hỏa tiễn Coverco
    Máy bơm hỏa tiễn Coverco là một thương hiệu nổi tiếng của Ý. Máy bơm Coverco Ý được sử dụng những công nghệ tốt nhất từ Châu Âu, tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại mới của Franklin Electric. Đây là dòng bơm dân dụng trong việc bơm hút nước giếng khoan. Máy có thể lắp đặt được trong nhiều môi trường, địa hình khác nhau. Phù hợp cho cả việc hút nước giếng đào.
    Trên đây là một số thương hiệu máy bơm dân dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Mong những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua cho mình được những sản phẩm máy bơm gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

    Xem thêm: Bơm ly tâm trục ngang là gì? Cấu tạo và ứng dụng bơm ly tâm trục ngang
    Thuận Phú Group nhà phân phối máy bơm dân dụng, máy bơm nước chính hãng. Chính sách bảo hành chu đáo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này