1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Thông tin chi tiết dự án aqua city Novaland tại quận 11

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 17/7/21.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Việc thanh toán trong mua bán, thuê mua bất động sản hình thành trong tương lai được thực hiện nhiều lần, lần đầu không quá 30% giá trị hợp đồng, những lần tiếp theo phải phù hợp với tiến độ xây dựng bất động sản nhưng tổng số không quá 70% giá trị hợp đồng khi chưa bàn giao nhà, công trình xây dựng cho khách hàng; trường hợp bên bán, bên cho thuê mua là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thì tổng số không quá 50% giá trị hợp đồng.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại căn hộ eastmark trường lưu

    Thủ tục mua bán chung cư sẽ phải ký không ít giấy tờ, tài liệu, văn bản và hợp đồng. Vì vậy Trước khi ký bất cứ một văn bản, giấy tờ nào thì bạn cần đọc kỹ nội dung trong văn bản đó. Đặc biệt là các Hợp đồng, văn bản thỏa thuận có liên quan đến quyền và nghĩa vụ các bên.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án căn hộ aquacity đồng nai

    Bạn nên yêu cầu chủ đầu tư giải thích những nội dung nào mà bạn thấy còn chưa rõ ràng cho đến khi bạn thực sự hiểu rõ về nội dung đó. Rất nhiều khách hàng mua chung cư chỉ đọc qua loa, đại khái hoặc ngại đọc do hợp đồng quá dài, điều này tiềm ẩn khá nhiều rủi ro cho bên mua.
    Người khác này có thể là người đã mua căn hộ trực tiếp của chủ đầu tư, hoặc có thể cũng là một người mua lại từ người mua khác nữa.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án aquacity phân khu đảo phượng hoàng

    Tóm lại là căn hộ chung cư tuy chưa hình thành nhưng có thể đã qua nhiều người mua khác nhau. Việc mua bán căn hộ như vậy là hoàn toàn hợp pháp và sẽ căn cứ vào tiến độ và giai đoạn hoàn thành của căn hộ để thực hiện các thủ tục mua bán.
    Bạn có thể yêu cầu sửa đổi, bổ sung hợp đồng theo mong muốn của bạn. Hợp đồng sẽ được ký kết khi hai bên đã đạt được thỏa thuận thống nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này