[Toàn Quốc] Thiết kế phòng ngủ cho bé thật dễ thương, khiến người lớn cũng ước ao.

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi hienseo, 7/2/17.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Việc trang trí phòng riêng cho các bé cũng quan trọng không kém so với các phòng còn lại trong ngôi nhà của bạn, đôi khi nó còn đòi hỏi cầu kỳ hơn. Không những nó đòi hỏi đẹp về thẩm mỹ mà còn tiện dụng và đa năng, phù hợp với nhu cầu của các bé. Modern Home một trong 10 công ty sản xuất nội thất uy tín nhất Hà Nội sẽ cùng các bạn tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ của các bé.

    Phòng cho bé gái:

    Căn phòng này được thiết kế cho 2 bé gái. Giường tầng cho 2 bé giúp tiết kiệm không gian. Bệ ngồi bên cửa sổ không chỉ đơn giản là góc đọc sách lý tưởng mà còn là nơi lưu trữ sách báo cho bé đọc hàng ngày. Gam màu tươi sáng, vui nhộn càng góp phần kích thích thêm sự tìm tòi và ham học hỏi cho trẻ.

    [​IMG]

    Màu hồng tím là 2 màu chủ đạo được sử dụng để trang trí cho căn phòng của các bé, bên cạnh giường của các bé được sắp đặt một kệ để đồ, để các bé có thể cất những vật dụng của mình vào đó.

    Thảm trải sàn cũng sử dụng loại thảm có hoa văn tương thích với các thiết bị khác trong phòng, giúp tạo nên không gian căn được đồng bộ, thu hút.

    Phòng cho bé trai:

    Các bé trai thường có cá tính mạnh và sở thích đặc biệt với các môn thể thao hoặc một siêu anh hùng...Do đó, để thiết kế căn phòng vừa tiện lợi trong sinh hoạt vừa đáp ứng sở thích cũng như vun đắp ước mơ cho con là điều mà bố mẹ cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng.

    [​IMG]

    Tông màu cho bé trai trong căn phòng này được sử dụng là màu xanh chủ đạo và pha chút màu cam cho căn phòng bớt đơn điệu.

    [​IMG]

    Cùng đó là hình ảnh của các nhân vật siêu anh hùng mà các bé rất ngưỡng mộ cũng được sắp xếp thiết kế trên các vật dụng trong phòng.

    Tham khảo thêm về thiết kế nội thất chung cư đẹp cho phòng ngủ của các bé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này