[Toàn Quốc] Thiết kế nội thất phòng khách phòng ngủ goldmark city tiện nghi, sáng tạo!

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi hienseo, 13/4/17.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ có diện tích nhỏ hẹp sẽ được giải quyết với đội ngũ thiết kế nội thất ModernHome sáng tạo, sẽ cho bạn không gian tiện nghi nhất.

    Thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư goldmark city có diện tích nhỏ hẹp cần có sự tính toán chính xác về diện tích và nội thất phải được thiết kế tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Đồng thời, kết hợp giữa màu sắc và phong cách nội thất đẹp mắt mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng và tiện nghi.

    [​IMG]

    nội thất phòng khách goldmark city gọn gàng với nội thất tiện nghi
    Thiết kế nội thất tiện nghi, sáng tạo

    Đối với thiết kế các căn hộ nhỏ và đặc biệt tại các khu chung cư thì trần nhà và nền nhà có khoảng cách khá gần nhau nên màu sắc trần nhà ta không nên để tone màu quá rực rỡ sẽ mang lại cảm giác khó chịu cho chủ nhân trong sinh hoạt.

    [​IMG]

    Không gian nhỏ với sản phẩm nội thất tinh tế

    Phòng khách là nơi sum họp của cả gia đình nên sự tiện nghi không thể bỏ qua. Màu sắc chủ đạo là màu xám tao nhã mang đến cho không gian gia đình bạn cảm giác ấm áp và vui vẻ.

    [​IMG]

    Phòng ngủ gọn gàng với ít đồ nội thất
    Trong thiết kế nội thất phòng ngủ goldmark city có diện tích nhỏ, ta nên tận dụng những khoảng không gian trống để tạo thêm họa tiết, như trên đầu giường ta có thể điểm tô thêm bức tranh tạo nét hài hòa, sinh động; chiếc giường có diện tích vừa phải để mở rộng không gian cho căn phòng.

    [​IMG]

    Khu vực bếp sang trọng
    Khu vực phòng bếp thiết kế tiện nghi với tủ kệ, bàn ghế ăn uống giúp công việc chế biến món ăn nhanh và gọn gàng hơn. Màu sắc kết hợp tinh tế với gam màu chủ đạo nhẹ nhàng, cuốn hút.

    Mặc dù căn nhà có diện tích nhỏ nhưng bạn sẽ xóa tan nỗi lo với đội ngũ thiết kế nội thất thông minh, sáng tạo của chúng tôi, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn, mang lại cho bạn không gian sang trọng và tiện nghi nhất.

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này