1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Thiết kế căn hộ 30m2 2 phòng ngủ như thế nào để tối đa không gian

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 21/5/20.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Thiết lập một định nghĩa duy nhất để giải thích cho một thiết kế nội thất tuyệt vời là điều không thể vì đây không chỉ là một kỹ năng, mà thực tế nó là cả một nghệ thuật. Nó còn khó hơn nữa với mẫu thiết kế căn hộ 30m2 2 phòng ngủ – không gian tương đối nhỏ. Với một vài sự kết hợp của sơn nổi bật, kết cấu và hình dạng đồ nội thất theo những cách khác nhau có thể tạo ra một mẫu thiết kế tuyệt vời. Nhưng đối với một số ít, đường thẳng đơn giản pha trộn với các đồ nội thất hiện đại là đủ để tạo ra một tổng thể thiết kế nội thất căn hộ 30m2 tuyệt vời. Một thiết kế nội thất tốt theo quan điểm của người dùng là một kết quả mang đến sự tiện nghi, thiết thực và xác định hoặc phản ánh được phong cách sống, tính cách và sở thích của họ.
    [​IMG]
    Ngày nay, nhìn chung những ngôi nhà lớn và mở từ xưa đã bị thu hẹp thành những không gian sống nhỏ do kinh tế và sự tiện lợi, chẳng hạn như những căn hộ studio nhỏ như 30m2. Vì bị hạn chế về mặt diện tích nên không gian này đòi hỏi phải lập kế hoạch nội thất thật cẩn thận, thiết thực, tận dụng từng khoảng không bên trong và đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ.
    3 Yếu tố mà một mẫu thiết kế căn hộ 15m2 nên đặc biệt cân nhắc

    Tạo ảo ảnh về không gian

    Chọn đúng màu và kết hợp đúng màu có thể tăng hoặc giảm không gian một cách tối ưu. Luôn luôn là khôn ngoan để xem xét ảnh hưởng của màu đó trong khu vực nhất định trước khi thực hiện thiết kế, thi công nội thất căn hộ 30m2. Màu tường và sàn đóng vai trò là những viên đá làm nên nền tảng của bất kỳ thiết kế căn hộ mini 30m2 thành công nào.
    [​IMG]
    Tường màu sáng làm cho căn phòng cảm thấy thoáng mát và giúp kích thước lớn hơn. Mặt khác, màu tối hơn cho hiệu ứng ngược lại bằng cách hấp thụ ánh sáng, thay vì dội ngược lại. Một trần nhà màu trắng với các màu sáng lạnh trên tường hoặc có thể là một hình nền có cùng sắc thái với các mẫu có kích thước nhỏ có thể mang lại cái nhìn mở rộng cho căn phòng 30m2 chật hẹp này. Trần có thể được nâng lên về mặt quang học với việc sử dụng màu lạnh tươi sáng. Cách tiếp cận an toàn nhất đối với các không gian nhỏ như này là sử dụng màu sắc sáng cho tường và trần.
    Với trường hợp thiết kế căn hộ nhỏ 30m2 này, hãy tránh các tấm gỗ, giấy dán tường có hoa văn lớn hoặc màu rất tối trên tường vì chúng sẽ làm cho căn phòng có kích thước nhỏ hơn so với thực tế.
    Tối đa hóa không gian sàn


    Thay vì mất hy vọng vào một không gian nhỏ, hãy tập trung vào việc tối đa hóa không gian khi bạn đã lựa chọn màu tường và màu sàn phù hợp. Tiếp theo, hãy đồng bộ các gam màu đó với các gian phòng còn lại. Khi bao phủ toàn bộ diện tích của căn hộ với cùng một màu sắc, cũng hãy cố gắng giữ cùng một kiểu sàn cho các phòng liền kề. Điều này có thể tạo ra một cảm giác liên tục và cho hiệu ứng của một không gian lớn hơn. Trong trường hợp bạn muốn tạo các khu vực khác nhau trong cùng một khu vực, như để ngồi hoặc học tập, hãy sử dụng thảm sàn để đạt được mẫu thiết kế căn hộ 30m2 như mong muốn.
    [​IMG]
    Cửa sổ

    Tối đa hóa lối vào của ánh sáng tự nhiên vì nó đóng vai trò là một trong những công cụ tốt nhất để tạo ảo giác về không gian rộng lớn hơn thực sự hiệu quả. Cửa sổ là nơi thích hợp nhất – hãy hạn chế làm các khung che chắn rườm rà để cho phép ánh sáng tự nhiên chảy qua một cách tự do mà không gặp bất kỳ trở ngại lớn nào. Giữ sự đơn giản nhưng phải đảm bảo an toàn cho chủ hộ vẫn nên là yếu tố được đặt lên hàng đầu.
    [​IMG]
    Kết hợp chúng với những tấm rèm dày/ mỏng khác nhau tùy theo hiện trạng hiện tại của căn hộ và của bản thân bạn đang gặp phải. Cũng nên nhớ rằng các tấm đơn giản có thể pha trộn với màu của các bức tường của căn phòng hoặc có thể có màu nhạt hơn một chút so với các bức tường cũng có thể giúp nới rộng thêm không gian cho mẫu thiết kế căn hộ 30m2.
    Có thể nói cũng không phải là dễ dàng gì khi bạn phải đối diện với một không gian nhỏ như
    30m2. Và với 3 lưu ý đặc trưng trên đây, bạn có thể đáp ứng đủ sự thoải mái, đủ các chức năng cần thiết mà một căn hộ dù nhỏ nhưng vẫn có thể sở hữu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này