Thiết bị hỗ trợ màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 17/1/22.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Khác với các dòng sản phẩm khác , màn hình LED sử dụng bóng đèn bán dẫn để làm thiết bị hiển thị. Nội dung hiển thị được hiển thị trực tiếp thông qua các ma trận điểm LED. Chúng có thể hiện thị nhiều nội dung khác nhau như đồ họa, văn bản, video và nhiều loại định dạng khác. https://hoanghaled.vn/man-hinh-led-hoi-truong-san-khau/
    Với số lượng đèn LED lớn dẫn đến tình trạng tiêu thụ điện năng trong quá tình sử dụng. Nếu tình trạng này kéo dài thì chi phí sử dụng màn hình LED là rất lớn. Vậy các doanh nghiệp đã sử dụng những biến pháp nào để giảm mức chi phí này cho màn hình hiển thị
    Màn hình LED ngoài trời tiết kiệm điện năng như thế nào?
      1. Sử dụng đèn LED hiệu suất cao , chip phát sáng không cắt góc;
      2. Thông qua việc cung cấp năng lượng chuyển đổi hiệu quả cao, cải thiện đáng kể hiệu suất chuyển đổi điện năng;
      3. Thiết kế tản nhiệt màn hình tuyệt vời để giảm tiêu thụ điện năng của quạt;
      4. Thiết kế sơ đồ mạch tổng thể khoa học nhằm giảm công suất tiêu thụ của các mạch bên trong;
      5. Tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình LED ngoài trời theo sự thay đổi của môi trường bên ngoài .
    https://www.patreon.com/congtt
    Thông qua năm biện pháp trên, điện năng tiêu thụ của màn hình LED ngoài trời có thể được giảm đáng kể. Đồng thời, việc nâng cao hiệu suất và giảm nhiệt lượng cũng giúp cho màn hình LED ngoài trời ít bị suy giảm ánh sáng khi sử dụng trong thời gian dài.
    Thiết bị hỗ trợ màn hình hiển thị
    Màn hình LED là sản phẩm tuyệt vời từ cấu tạo cho đến hiệu quả làm việc. Màn hình LED được ứng dụng nhiều trong hội trường, phòng họp, trung tâm thương mại, nhà hàng,.. Chúng có thể chọn những dòng sản phẩm như P2, P3, P4, P5,.. trong các môi trường như trong nhà, ngoài trời, bán ngoài trời.
    Tuy nhiên, để màn hình LED có thể hoạt động được là điều không hể dễ dàng. Bởi về trong quá trình hoạt động có rất nhiều yếu tố tác động đến màn hình LED. Vậy màn hình LED cần những yếu tố nào giúp màn hình LED hoạt động tốt nhất.
    1. Hệ thống điều khiển màn hình LED . Hệ thống điều khiển là hệ thống xác định nội dung hiển thị trên màn hình lớn, tương đương với bộ não của con người. Lựa chọn hệ thống điều khiển là rất quan trọng, nói chung chúng ta cần chọn một hệ thống điều khiển thuận tiện cho việc sản xuất và phát sóng các chương trình, linh hoạt về hình thức phát sóng, dễ vận hành và học hỏi.
    2, tủ điện phân phối. Tủ phân phối điện là thiết bị cung cấp năng lượng điện cho màn hình LED , tủ phân phối điện có thể tùy chỉnh theo công suất của màn hình. Nếu công suất tủ phân phối quá nhỏ sẽ thường xuyên bị chập, màn hình hiển thị không thể sử dụng bình thường, thậm chí gây hỏng hóc, nếu công suất quá lớn sẽ gây lãng phí. Ngoài ra tủ phân phối điện có nhiều thương hiệu khác nhau, chúng ta phải chọn nhà sản xuất có quy mô lớn và uy tín.
    3, hệ thống làm mát. Hệ thống làm mát của màn hình LED chủ yếu sử dụng quạt và điều hòa. Màn hình LED ngoài trời thường chọn máy điều hòa không khí để tản nhiệt, và mã lực và số lượng của máy điều hòa không khí được xác định theo thông số kỹ thuật và kích thước của màn hình. Đối với các màn hình LED trong nhà hoặc các khu vực có nhiệt độ tương đối thấp ở phía Bắc, thường chọn quạt để tản nhiệt, có thể tiết kiệm chi phí.
    https://www.behance.net/congtt
    Thứ tư, âm thanh khuếch đại công suất. Âm thanh khuếch đại công suất cũng ảnh hưởng lớn đến hiệu ứng của màn hình LED , nếu là màn hình LED trong nhà , bạn có thể sử dụng loại âm thanh lắp đặt cố định, không chỉ thuận tiện cho việc lắp đặt mà còn có thể tận dụng hiệu quả các đặc tính của người nói. Nếu là màn hình LED ngoài trời , bạn nên sử dụng loa ba chống mọi thời tiết. Vì ngoài trời liên quan mật thiết đến khí hậu nên bền và không dễ bị mưa gió làm hư hại.
    Trên đây là 4 bộ phận hỗ trợ của màn hình hiển thị LED. nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này