1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Tận hưởng cuộc sống yên bình cùng biệt thự Long Hải Oceanami

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi dongthien, 29/6/16.

  1. dongthien
    Offline

    dongthien

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Biệt thự Long Hải Oceanami tọa lạc ở vị trí thuận lợi, có phong thủy đẹp. Nơi đây được coi là hội tụ sinh khí của trời đất. Ngoài ra, Long Hải Oceanami được cảnh quan thiên nhiên bao quanh mang đến cảm giác an tâm và bình yên cho du khách.

    Oceanami Resort sở hữu 1 vị trí vô cùng đắc địa và đầy tiềm năng phát triển. Toàn bộ dự án tựa lưng vào núi Minh Đạm với mảng rừng tự nhiên xanh mát, hơn 700m mặt tiền hướng biển tạo nên vị thế phong thủy “Tựa Sơn hướng thủy” rất đẹp, đem lại sự phát triển cho cư dân nơi đây. Với cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi sẽ có tiềm năng khai thác rất lớn khi phát triển loại hình bất động sản nghỉ dưỡng.

    Những tiện ích được biệt thự cung cấp đáp ứng tất cả các nhu cầu của du khách và khiến du khách hài lòng hơn với các dịch vụ đó: nhà hàng, hồ bơi, spa, du thuyền, bãi tắm đẹp...

    Với những tiện ích mà Long Hải Oceanami cung cấp và không gian biệt thự thì nó được nằm trong top 10 về khu du lịch nghỉ dưỡng quốc gia.

    Như vậy, biệt thự nghỉ dưỡng Long Hải Oceanami trở thành thiên đường, tổ ấm để mọi người dừng chân nghỉ dưỡng.

    [​IMG]
    Biệt thự nghỉ dưỡng Oceanami gồm các khu biệt thự đơn lập và song lập được thiết kế với phong cách ấn tượng, sáng tạo, sang trọng hòa nhịp với sự yên tĩnh của thiên nhiên, gió biển và khí trời.

    Oceanami Resort được vận hành bởi thương hiệu Liberty của Saigon Tourist, nhằm tối ưu hiệu quả quảng bá và công suất thuê, mang tới lợi tức cho thuê tối thiểu 11% mỗi năm.

    Oceanami Resort được thiết kế hài hòa với thiên nhiên với công năng sử dụng cao nhất và bền vững với thời gian. Dự án Oceanami Resort sẽ mang thiên nhiên vào cuộc sống, mang cả những tiện nghi tại đô thị sầm uất đến ngôi nhà nghỉ dưỡng ven biển đầy chất thơ.

    Chúng tôi hiện đang bán biệt thự thảo điền quận 2bán căn hộ the estella có không gian yên bình như thế. Quý khách có nhu cầu xin Liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này