1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

[Toàn Quốc] Tai nghe Bluetooth Sony, tai nghe Bluetooth Jabra giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 25/4/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Cùng lựa chọn tai nghe Bluetooth Sony và tai nghe Bluetooth Jabra
    Trên thực tế là điện thoại thông minh đang càng ngày càng được gia công to hơn,… & cướp giật cũng ngày càng manh động hơn. có lẽ rằng bạn từng gặp tình huống đang đi xe trên tuyến đường & bất chợt có cuộc điện thoại thông minh, việc rút ra rút vào một chiếc máy có kích thước tới 5, 6 inch ra để đàm thoại là một trong điều khá phiền phức, chưa tính đến những nguy nan rình rập, đặc biệt là với những người liên tục phải dịch chuyển. lúc đó, một cái Tai nghe Bluetooth Sony hoặc tai nghe Bluetooth Jabra sẽ là lựa chọn Gia Công để sử dụng, không chỉ là giúp tránh khỏi các phiền toái, nó sẽ làm tất cả chúng ta nhìn năng động, đậm chất cá tính hơn.

    [​IMG]

    Sony, Jabra không khét tiếng với tai nghe Bluetooth, nhưng không hề từ chối là họ luôn có các sản phẩm khác biệt, tính tiện dụng cao, trẻ trung, còn các cái tai nghe Bluetooth Hãng Sony, hoặc tai nghe Bluetooth Jabra nổi tiếng bởi chất bass trẻ trung và tràn trề sức khỏe. bạn phải tìm một chiếc tai nghe bluetooth đủ để đáp ứng nghe nhạc, mà lại có thể nghe gọi với chất âm rõ ràng, họa tiết thiết kế đẹp thì SBH50 là rất chuẩn cho bạn rồi.
    Khi test mic thì tai nghe Bluetooth Hãng Sony tai nghe Bluetooth Jabra có chất lượng âm thanh tốt, trong trẻo & rõ rệt.Tất nhiên là như thế rồi, vì chất âm thì Hãng Sony luôn là một nhà sản xuất bậc nhất.
    Đặc biệt hơn, người tiêu dùng có thể thiết đặt thêm những ứng dụng lan rộng của tai nghe Bluetooth Hãng Sony hoặc tai nghe Bluetooth Jabra có sẵn trên Google Play để sử dụng được các công dụng khác ví như xem Nhật kí cuộc gọi & đọc tin nhắn ngay trên màn hình hiển thị OLED.
    Những chiếc tai nghe Bluetooth Hãng Sony Tai nghe Bluetooth Jabra có màn hình OLED hiển thị thông báo. màn hình đó sẽ có công dụng hiển thị cả tên track nhạc đang play & cả tên và số điện thoại cảm ứng thông minh khi có cuộc gọi đến.

    [​IMG]

    Tai nghe Bluetooth Sony và tai nghe Bluetooth Jabra cho ra chất âm khá tương tự nhau. Chất âm cân đối, nhưng vẫn có dải bass khỏe khoắn đặc trưng của Hãng Sony, một dải mid quyến rũ dễ nghe, đáp ứng tốt nhu yếu liên lạc, dải treble tơi thanh nhưng không chói, độ cụ thể khá. Âm thanh cho ra thăng bằng giúp cho việc bạn cũng có thể dễ chịu nghe được rất nhiều loại nhạc ,không trở nên thiên quá về một mảng nào cả.
    Phần chính của hai một số chiếc tai nghe Bluetooth Hãng Sony, Jabra thời thượng là một cục thu phát, còn phần tai nghe được gắn rời trải qua cổng kết nối chuẩn 3.5m. Nếu mà cần người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe rời có rất chất lượng hơn để upgrade. Chất âm được đưa lên rất chất lượng với âm lượng lớn, nên chúng ta cũng có thể yên tâm tăng cấp lên một mẫu tai nghe cao cấp hơn , giúp cho việc trải nghiệm âm nhạc tốt hơn hẳn nữa :")

    Xem thêm: Giá tai nghe Bluetooth
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này