Sự hiệu quả khi sử dụng dây rút nhựa để đóng gói tại quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 15/4/21.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Các loại hàng hóa làm bằng thủy tinh như đĩa, ly, chén, khung ảnh, bóng đèn… hay các mô hình rất dễ bị vỡ nên cần phải được đóng gói đúng cách, cẩn thận trước khi vận chuyển.
    Để hạn chế hàng hóa ít bị va đập khi vận chuyển, bạn nên lót một lớp đệm cho thùng carton bằng mút xốp PE Foarm, xốp bong bóng hay giấy báo đã bóp nhàu ở đáy và thành thùng.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm đóng gói tại https://dayrutnhua.com.vn/
    Nếu hàng hóa của bạn có kích thước lớn, dễ vỡ và phải di chuyển xa thì bạn nên suy xét sử dụng lớp lót bằng mút xốp PE Foarm mặc dù chất liệu này có giá thành cao hơn so với chất liệu còn lại một chút.
    Khi sắp xếp hàng hóa vào thùng, bạn lưu ý việc đảm bảo độ chắc chắn cho hàng hóa. Tạo khoảng cách và chèn thêm lớp lót bằng túi khí hoặc giấy báo đã bóp nhàu vào các khoảng trống. Bạn càng hạn chế được việc hàng hóa bị xê dịch và va đập trong khi di chuyển càng nhiều thì hàng hóa của bạn càng được an toàn.
    Lót lớp chống sốc ở mặt trên của thùng và đóng thùng bằng băng keo chắc chắn
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm đóng gói tại https://dayrutnhua.com.vn/san-pham/day-rut-nhua-4x150-100-soi
    Bạn hãy luôn nhớ lót một lớp chống sốc bằng mút xốp PE foam, xốp bong bóng hay giấy báo đã bóp nhàu trước khi đóng kín thùng và dán bằng băng keo chắc chắn.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, đừng quên dán nhãn “Hàng dễ vỡ” để các nhân viên cẩn thận và nhẹ tay trong quá trình vận chuyển.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm đóng gói tại https://dayrutnhua.com.vn/san-pham/day-rut-nhua-3100-100-soi
    Để giúp hàng hóa khi vận chuyển được an toàn, hạn chế hư hỏng thì việc tìm hiểu về quy cách đóng gói hàng hóa là việc làm vô cùng cần thiết. Đặc biệt là hàng hóa muốn bán ra nước ngoài. Để hiểu rõ hơn về quy định khi đóng gói, đừng bỏ qua bài viết sau đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này