[Toàn Quốc] Sử dụng Trái macca cùng thực phẩm nào để đạt hiệu quả tốt

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi backlinkgold, 7/11/16.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Khả năng chống bệnh lão hóa tuyệt vời của Trái mắc ca
    Hạt cây là 1 loại thực phẩm có mức giá trị. Chỉ 3 trong những các loài là Macadamia integrifolia, Macadamia ternifolia, & Macadamia tetraphylla là có mức giá trị Thương mại dịch vụ. Chỉ 2 trong 3 loài này (Macadamia integrifolia và Macadamia tetraphylla) rất có thể ăn sống được. các loài còn sót lại trong chi này còn có độc tính và/hoặc không hề ăn hạt như M. whelanii & M. ternifolia; độc tính của chúng là vì có mặt chất cyanogenic glycosides. các loại glycoside này rất có thể được vô hiệu hóa bằng cách ủ lâu, đây là phương pháp được người thổ dân Úc áp dụng cho các loài này. Hai loài ăn được đã biết thành lai tạp, và M. tetraphylla bị đe doạ trong bỗng nhiên vì nguyên nhân này. Hạt của nó được những người châu âu ở nam Brisbane miêu tả năm 1828 bởi nhà thám hiểm & thực vật học Allan Cunningham. 1 trong các địa điểm có cây mắc ca hoang được tìm thấy đầu tiên là Mount Bauple gần Maryborough ở đông nam Queensland, nước Australia. Nhân của quả là một trong những số ít thực phẩm được sản xuất và xuất đi số lượng lớn. .
    từng ngày nên ăn hạt mắc ca
    hàng ngày vào buổi sáng và buổi chiều ăn từ 4 - 5 hạt mắc ca sẽ làm cho làn da mịn màng, tươi trẻ, giảm được Cholesteron giúp lưu thông mạch máu, giảm tích tụ mảng bám trong mạch máu và chống lão hóa rất tốt đắc biệt giúp bổ sung một lượng lớn hàm lượng calo cần thiết cho khung hình .
    [​IMG]
    Giá trị dinh dưỡng của Quả mắc ca
    Theo nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp nước Mỹ (USDA), Hạt mắc-ca có chứa trên 25 vitamin, khoáng chất các loại, Quả mắc ca bao gồm chất béo 80% , chất đạm 9,2 % , đường 7,9 % , chất xơ 6,4%, Vitamin B, Calcium, sắt và phosphor, Hạt mắc ca có chứa vitamin A, sắt, protein, thiamin, riboflavin, niacin và folate. Quả chứa một lượng vừa phải kẽm, đồng, canxi, phốt pho, kali và magiê, chất chống oxy hóa như polyphenol, a-xít amin, chất flavon và selen. Ví dụ với 100g Trái mắc ca có chứa nước 1,36g, năng lượng 718 calo, protein 7.91g, chất xơ toàn phần 8,6g, đường 4,57g….
    tác dụng của Quả chia
    Chống loãng xương hiệu suất cao, Loãng xương là hiện tượng lạ thường gặp ở người cao tuổi do khi có tuổi lượng hormon estrogen sẽ ít đi dẫn tới việc điều tiết lượng Canxi trong máu bị mất cân đối và chính là nguyên nhân gây loãng xương. do vậy bận cần bổ trợ rất đầy đủ lượng Canxi cho cơ thể một cách hiệu quả. Theo phân tích đã cho chúng ta biết trong hạt chia có chứa đầy đủ những thành phần dinh dưỡng giúp đẩy xương trẻ khỏe như: Calcium, Phospho, Magie, Kẽm & Bo...nên tác dụng hạt chia sẽ rất tốt để giúp bạn cải tổ quá trình lão hóa của xương nhanh chóng..
    Hạt chia giảm cân chống béo tốt hiệu suất cao, Trong hạt chia có đựng được nhiều dinh dưỡng cùng theo đó rất có thể hấp thụ nước gấp 16 lần trọng lượng của chính nó chính vì như thế sẽ khiến bạn không có cảm giác thèm ăn, cũng không cần ăn nhiều mà vẫn đủ năng lượng. Sử dụng 1 ly hạt chia trước bữa ăn sẽ giúp bạn không bị tích trữ lượng mỡ thừa, phòng chống béo phì hiệu suất cao nếu kết hợp với những bài tập từng ngày sẽ mang đến cho bạn hiệu quả bất thình lình. .
    Lựa chọn thêm: hạt mắc ca mua ở đâu
    Hạt chia đáp ứng Vitamin & Khoáng chất cần thiết cho cơ thể, Do chuyển động mỗi ngày nên khung hình thường mất đi các khoáng chất rất cần thiết trong lúc Hạt chia cung cấp vừa đủ những khoáng chất cùng những vitamin cần thiết cho nên vì thế giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng sau những ngày thao tác mật mỏi..
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này