1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

So sánh nhà khung thép tiền chế và nhà bê tông cốt thép

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp - Xây dựng' bắt đầu bởi dichvuseo, 16/1/21.

  1. dichvuseo
    Offline

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Giải pháp kết cấu chịu lực
    Khác với giải pháp nhà bê tông cốt thép truyền thống với quy trình thi công nhà thép tiền chế gồm các bước: lắp dựng cốp pha, lắp dựng cốt thép và đổ bê tông tại chỗ, sử dụng bê tông và cốt thép cùng chịu lực tốn rất nhiều thời gian và nhân công trên công trường.

    Giải pháp nhà thép tiền chế được thi công hoàn toàn từ kết cấu thép. Các cấu kiện cột, dầm, sàn được chế tạo trong nhà xưởng và vận chuyển ra lắp ráp tại công trường.
    [​IMG]
    Độ bền
    Giải pháp khung thép kết cấu xây dựng nhà thép tiền chế với tuổi thọ tối thiểu là 30 năm, với những công trình cấp đặc biệt như cầu đường bộ, nhà cao tầng, trung tâm thương mại… tuổi thọ của khung thép có thể thiết kế lên đến 100 năm hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về độ bền cho các dự án xây dựng.

    Ứng dụng
    [​IMG]
    Trước đây, giải pháp khung cột kèo kết cấu thép lắp ghép các mẫu nhà thép tiền chế chỉ sử dụng cho các công trình nhà kho, nhà xưởng và các hạng mục công nghiệp thì ngày nay giải pháp kết cấu thép ứng dụng cả vào trong dân dụng với các công trình nhà phố, showroom, quán cafe, nhà hàng, nhà cao tầng, trung tâm thương mại…

    Chi phí xây dựng nhà khung thép tiền chế
    Như bất kỳ công trình xây dựng nào, không có một đơn giá cố định cho tất cả các công trình. Về cơ bản đơn xây dựng nhà thép tiền chế là rẻ hơn so với giải pháp đổ bê tông cốt thép truyền thống từ 10% đến 30% tùy vào khối lượng và quy mô công trình.
    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ TST
    Địa chỉ: 14/9C Ấp Trung Đông, Xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 0983.062.291
    Email: [email protected]
    Website: tststeel.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này