Sau bao lâu thì cắt chỉ nâng mũi và có đau không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 15/5/17.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Xin chào bác sĩ. Em đang có ý định đi nâng mũi nhưng còn lăn tăn không biết phẫu thuật sửa mũi sau bao lâu thì cắt chỉ và cắt chỉ sau khi sửa mũi có đau không? Em cũng xin hỏi sau sửa mũi bao lâu thì chiếc mũi sẽ đẹp tự nhiên và ổn định ạ? (Kiều Trinh – Đà Nẵng)

    Bạn Kiều Trinh thân mến!

    Nâng mũi sau bao lâu thì cắt chỉ, cắt chỉ có đau không?
    Đối với những ai quan tâm đến vấn đề hồi phục sau khi nâng mũi thì một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay đó chính là nâng mũi sau bao lâu thì cắt chỉ cùng với cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không.
    >> Xem thêm: http://nangmuikimhospital.com/chuom-da-sau-khi-nang-mui-de-lam-gi.html

    Nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ, cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không
    bác sĩ thăm khám cho khách hàng sửa mũi

    Theo bác sĩ Kobee Trần – chuyên gia thẩm mỹ mũi hàng đầu của Bệnh viện Thẩm mỹ KIM thì sau khi nâng mũi quá trình hồi phục sẽ diễn ra theo các giai đoạn như sau:

    [​IMG]
    – Từ 1 đến 2 ngày sau phẫu thuật nâng mũi, mũi sẽ có hiện tượng bầm & sưng. Đây là điều hết sức bình thường do phản ứng của cơ thể nên không đáng ngại.


    – Từ 3 đến 4 ngày sau ca phẫu thuật, vết bầm sẽ giảm đi & bớt sưng hơn.

    – Sau 7 ngày thì vết thương đã liền da và bạn sẽ được cắt chỉ & việc cắt chỉ sau sửa mũi sẽ không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì.

    – Sau 1 tháng trở đi thì mũi sẽ ổn định, đẹp tự nhiên và ngày càng đẹp dần lên theo thời gian. Tuy nhiên quá trình hồi phục này cũng còn phải tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe & cơ địa của từng người.



    Qua những trả lời trên của bác sĩ thẩm mỹ KIM, hi vọng bạn đã hiểu rõ nâng mũi sau bao lâu thì cắt chỉ và không cần phải bận tâm cắt chỉ sau khi sửa mũi có đau hay không nữa.

    ngày nay, một phương pháp nâng mũi được đánh giá là an toàn cùng với hiệu quả hàng đầu cho những ai muốn tiến hành thẩm mỹ mũi đó chính là công nghệ sửa mũi S-line 3D. tại KIM phương pháp này đang được ứng dụng công nghệ Vectra XT, do vậy bạn sẽ xem trước được kết quả dáng mũi sau nâng, đồng thời công nghệ này còn giúp nha sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa.



    Bên cạnh đó với việc sử dụng sụn tự thân mềm mại, sửa mũi S-line 3D không chỉ nâng cao mũi mà còn có khả năng bảo vệ vùng đầu mũi, khắc phục mọi biến chứng với mũi sau nâng.

    tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, nâng mũi S-line 3D là phương pháp được số đông khách hàng lựa chọn để chỉnh sửa dáng mũi. Với chính sách bảo hành kết quả vĩnh viễn sau nâng mũi cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dáng mũi hoàn hảo như mơ ước.



    Nếu bạn Kiều Trinh vẫn còn bận tâm nâng mũi sau bao lâu thì cắt chỉ và vẫn băn khoăn cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không, hay muốn tìm hiểu về phương pháp nâng mũi S-line 3D bạn vui lòng gọi điện đến số: 1900 6899 để được giải đáp & trả lời.

    Nguồn: http://nangmuikimhospital.com/nang-mui-bao-lau-thi-cat-chi-va-on-dinh.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này