Sản phẩm mới nhất 2023 dùng cắt cơn nghiện Dancingjuices Q6

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 10/10/23.

  1. sunholdingsvn
    Offline

    sunholdingsvn

    Bài viết:
    1,017
    Đã được thích:
    0
    Khi nicotin được đưa vào cơ thể, nó được vận chuyển nhanh thông qua đường máu và có thể vượt qua hàng rào máu-não. Kể từ khi hít vào nicotine mất 10-20 giây để chạy tới não.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên biệt dùng để có thể cai thuốc lá triệt để nhất Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/coil-occ-blog-8-chon-coil-occ-phu-hop-tinh-dau/
    Thời gian bán thải của nicotin trong cơ thể vào khoảng 2 giờ. Lượng nicotin hít vào cùng với khói thuốc là một phần nhỏ dung lượng chất này có trên lá của cây thuốc lá (hầu hết chất này bị cháy hết khi đốt thuốc).
    Xem thêm các sản phẩm chuyên biệt dùng để có thể cai thuốc lá triệt để nhất Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/coil-occ-blog-7-so-ohm-tren-occ-co-nghia-la-gi/
    Lượng nicotin ngấm vào cơ thể thông qua việc hút thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm loại thuốc lá, việc có hít khói vào phổi hay không, và có đầu lọc hay không. Khi nhai thuốc lá, với việc để lá thuốc giữa môi và lợi, lượng thuốc ngấm vào cơ thể có xu hướng cao hơn nhiều so với việc hút thuốc.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên biệt dùng để có thể cai thuốc lá triệt để nhất Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/vapelustion-witness-80w-pod-kit/
    Nicotin bị chuyển hóa ở gan bởi enzym cytochrome P450(chủ yếu là CYP2A6, và cũng có CYP2B6). Cotinin là một trong các chất chuyển hóa chính từ nicotin.
    Các chất chuyển hóa chính khác gồm nicotine N'-oxide, nornicotine, nicotine isomethonium ion, 2-hydroxynicotine và nicotine glucuronide. Trong một số điều kiện. các chất khác có thể được tạo thành như myosmine.
    Glucuronide hóa và sự trao đổi chất oxy hóa của nicotine thành cotinine đều bị ức chế bởi tinh dầu bạc hà (menthol), một chất được cho thêm vào thuốc lá để làm tăng thời gian bán thải của nicotine trong cơ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này