[HCM] Phương pháp ngăn chặn lão hóa cho vòng một luôn săn chắc

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi badinhn159, 8/10/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Một nghiên cứu gần đây đã cho thấy, sau tuổi 35, những mô cơ ngực bắt đầu lão hóa dần khiến ngực người phụ nữ ngày càng nhão và chảy xệ.
    sử dụng kem chống nắng, kem chống lão hóa cho ngực. Chúng ta thường thoa kem chống nắng cho mặt, tay, chân khi đi ra đường mà ít khi để ý tới phần ngực bị hở ra. Không kể việc mặc thêm áo khoác phủ kín phần ngực, các bạn cần thoa thêm 1 lớp kem chống nắng có SPF cao lên toàn bộ phần da này để giảm thiểu bị hình thành nếp nhăn sớm. Vào ban đêm, các bạn có thể sử dụng kem chống lão hóa dành cho da mặt để bôi ngực.
    Chị em có thể tiêu dùng dầu dừa hữu cơ cho vòng một (có tác dụng giữ ẩm và khiến da săn chắc) để bôi lên da vào buổi tối hoặc sáng, sau khi tắm xong…
    Áo ngực. trường hợp mặc áo ngực quá chật và kéo dài đến 18 tiếng/ngày thì sẽ ảnh hưởng tới công dụng bài trừ độc tố của dịch bạch huyết dưới nách, gây ra bất lợi cho sức khỏe. Nên mua sẵn áo ngực cho nhiều loại “quả” khác nhau, lúc ngực biến đổi, mặc loại quả phù hợp (áo ngực phù hợp tức là không để lại vết hằn ở trên ngực và vai).
    Khám ngực định kỳ phát hiện sớm ung thư. Dù người thân trong gia đình không có tiền sử bị ung thư vú, bạn vẫn cần khám ngực định kỳ tại các bệnh viên, phòng mạch chuyên khoa mỗi năm 1 lần. Sau 35 tuổi, bạn cần đi chụp nhũ ảnh hàng năm. Bạn có biết, sau 30 tuổi, khả năng ung thư vú ở phái nữ là 1/ 68 không? Con số này có khả năng lên dến 1/ 42 ở độ tuổi 50.
    Nên tập luyện thể dục giúp cải thiện da và săn chắc ngực. Việc tập thể dục ít nhất ba lần mỗi tuần sẽ giúp máu huyết lưu thông, chất dinh duỡng phân bố đều khắp cơ thể, cải thiện sắc da và săn chắc ngực. Bạn sẽ cảm nhận sự tiến triển rõ ràng sắc da ngực sau 1 thời gian.
    Xem thêm: nanoluxe
    Xem thêm:
    glaricare
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này