1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Phòng tránh hôi miệng với vape chính hãng giá rẻ Q8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 20/2/23.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    0
    Kem Đánh Răng Eucryl Toothpaste: Ngăn ngừa sự hình thành những mảng bám và vết ố do hút thuốc, uống trà, coffee. Ngoài ra, Eucryl Toothpaste còn có tác dụng làm trắng răng, làm sạch các vết ố và vết bẩn lâu năm trên răng, không gây ê răng nhức răng và trị hôi miệng cực kỳ hiệu quả.
    Xem thêm các sản phẩm xóa tan hôi miệng bằng Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/daze-egge-3000-puffs-pod-1-lan-dung-chinh-hang/

    Có rất nhiều sản phẩm kem đánh răng trị hôi miệng trên thị trường hiện nay, tuy nhiên các bạn cần phải tìm được nguyên nhân gây hôi miệng cụ thể trước khi lựa chọn sản phẩm kem đánh răng để hỗ trợ điều trị. Theo đó, các bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm kem đánh răng trị hôi miệng được gợi ý dưới đây:
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm xóa tan hôi miệng bằng Dancingjuices tại shop vape giá rẻ ở tphcm


    Kem Đánh Răng 3D Crest White: Được nhập khẩu từ Mỹ, kem làm trắng Răng 3D Crest White có tác dụng giúp bạn làm sạch các vết ố vàng và mảng bám trên răng, diệt khuẩn và củng cố lại men răng, cho bạn hàm răng trắng sáng và một hơi thở thơm mát, ngăn ngừa sâu răng, giúp răng trắng sáng, hết hôi miệng nhanh chóng chỉ sau 7 ngày.
    Xem thêm các sản phẩm xóa tan hôi miệng bằng Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/wizvapor-walkie-6000-puffs-disposable-vape/

    Kem đánh răng trị hôi miệng Ajona: Đây là một sản phẩm kem đánh răng y tế dạng cô đặc dùng để chăm sóc răng miệng hàng ngày. Ajona sử dụng công thức đặc biệt, chống sâu răng, bệnh nha chu và hôi miệng một cách hiệu quả và lâu dài. Từ đó, giúp bạn có hàm răng trắng sáng hơn, ngăn ngừa mảng bám, cải thiện tình trạng răng bị ố màu, phù hợp với những người thường xuyên hút thuốc lá.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này