1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

[HCM] Phẫu thuật cắt lợi hở – Giải pháp điều trị cười hở lợi triệt để

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 9/3/17.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Phẫu thuật cắt lợi thừa hiện đang là phương pháp chữa cười hở lợi mang lại kết quả hoàn hảo nhất hiện nay, được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam và trên thế giới với các ưu điểm nổi bật:
    Phẫu thuật cắt lợi hở – Giải pháp điều trị cười hở lợi triệt để

    Cơ vòng môi gây cười hở lợi phải khắc phục làm sao?
    Khắc phục triệt để, nhanh chóng tình trạng hở lợi khi cười: Phẫu thuật cắt hở lợi giúp bạn lấy lại nụ cười xinh đẹp, gương mặt hài hòa và cân đối chỉ sau 1 lần điều trị. Phương pháp này có thể giải quyết triệt để tất cả các nguyên nhân cười hở lợi xuất phát từ răng, nướu, xương hàm hay cơ nâng môi.
    An toàn và không gây ra biến chứng: Phẫu thuật cắt hở lợi chỉ là một thủ thuật nhỏ tác động rất ít đến mô nướu hoặc cơ nâng vành môi, hoàn toàn không nguy hiểm hay gây ra biến chứng sau điều trị. Thậm chí một số trường hợp phải thực hiện đại phẫu cắt xương hàm trên để chữa cười hở lợi thì bạn cũng không cần lo lắng, nếu ca điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại thì hoàn toàn có thể kiểm soát được, hạn chế xâm lấn và ít gây tổn thương.
    Thời gian lành thương nhanh chóng, không để lại sẹo: Tất cả các bước trong quy trình phẫu thuật cắt lợi thừa đều được bác sĩ thực hiện chuẩn xác, nhanh chóng với đường cắt chìm đảm bảo không để lại sẹo sau phẫu thuật, thời gian lành thương nhanh chóng do ít gây xâm lấn.
    Hiệu quả duy trì đến suốt đời: Chỉ sau 30-60 phút thực hiện cắt lợi thừa, khuyết điểm cười hở lợi của bạn sẽ được khắc phục triệt để và hiểu quả này sẽ duy trì đến suốt đời, không tái phát.
    [​IMG]
    Chỉ cần 1 lần phẫu thuật cắt hở lợi, tình trạng cười hở lợi của bạn sẽ được khắc phục triệt để và duy trì đến trọn đời. ​

    Các phương pháp phẫu thuật cắt hở lợi được sử dụng hiện nay


    Trước khi tiến hành điều trị cười hở lợi, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra và chỉ định bệnh nhân chụp phim bằng máy X-quang ConeBeam CT 3D, nhằm xác định chính xác tình cười hở lợi thế nào, nguyên nhân do đâu.. từ những dữ liệu này, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phẫu thuật cắt thừa lợi phù hợp. Trong đó:
    Nếu hở lợi do mô nướu phát triển phì đại, bám thấp: Với trường hợp này, giải pháp khắc phục hiệu quả nhất là tiến hành phẫu thuật cắt lợi hở để làm dài thân răng. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bớt phần lợi thừa phủ lên chân răng, sau đó thực hiện tạo hình lại viền nướu mới, giúp thu hẹp khoảng cách từ cổ răng đến vành môi trên.
    Nếu hở lợi do cơ nâng vành môi trên hoạt động quá mạnh: Bác sĩ sẽ làm yếu cơ nâng vành môi trên bằng cách tiến hành lật vạt bên trong khoang miệng và cắt bớt một nhóm cơ nâng môi trên. Vì thế, khi bệnh nhân cười, môi sẽ không bị kéo lên cao, thay vào đó sẽ bị kéo sang hai bên và chỉ bị đẩy nhẹ lên trên, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng cười hở lợi.
    Nếu hở lợi do xương hàm phát triển quá mức: Đây là trường hợp bệnh nhân cười hở lợi kết hợp hô hàm trên. Do đó, bác sĩ sẽ tiến hành cắt xương tiền đình hàm trên, đồng thời nhổ 2 răng số 4 hàm trên. Tiếp theo, thực hiện đường cắt phẫu thuật dọc theo cung hàm, đi qua hai khung răng số 4 vừa nhổ bỏ. Sau khi cắt khung hàm sẽ có khoảng hở, lúc này bác sĩ tiến hành trượt hàm về sau và đẩy lún lên trên, khắc phục triệt để cười hở lợi chỉ trong 1 lần phẫu thuật. Hoặc bác sĩ có thể cắt lợi hở thừa ra theo đường gãy Lefort I, sau đó trượt cả hàm về sau và đẩy lún lên trên cũng là một lựa chọn để điều trị cười hở lợi hiệu quả. Để biết thêm thông tin chữa trị biến chứng cười hở lợi, mời bạn xem thêm tại đây.

    Phẫu thuật cắt lợi hở chính là phương pháp giúp khắc phục hiệu quả, nhanh chóng khuyết điểm cười hở lợi, giúp bạn lấy lại tự tin với nụ cười xinh đẹp và rạng rỡ. Để biết chính xác tình trạng cười hở lợi của mình nên điều trị bằng phương pháp nào, bạn hãy đến ngay trung tâm nha khoa uy tín để thăm khám và được bác sĩ tư vấn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này