[Toàn Quốc] Nổi mụn nước ở dương vật là bệnh gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 3/10/17.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Bao quy đầu nổi mụn nước là tình trạng khá phổ biến ở nam giới. Không những dẫn đến phiền toái đau đớn cho cuộc sống hằng ngày mà nếu này còn khiến nam giới vô cùng lo lắng băn khoăn vì không biết do đâu khiến bao quy đầu nổi mụn nước là gì? Bác sĩ chuyên khoa bệnh viện đa khoa thế giới cho biết mụn nước ở bao quy đầu là triệu chứng của nhiều căn bệnh phổ biến bên dưới.

    [​IMG]

    Bệnh viêm bao quy đầu
    Bệnh viêm bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị viêm nhiễm, sưng ấy, ngứa ngáy, xuất hiện mụn ở bao quy đầu, đôi khi kèm theo mùi hôi khó chịu. Viêm bao quy đầu do nhiều tại sao khác nhau gây ra trong đó yếu tố vệ sinh thường đóng vai trò chính.

    Không những gây đau rát ngứa ngáy khó chịu, viêm boa quy đầu còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ nam giới, có thể lây lan rộng dẫn đến viêm đường tiết niệu, suy thận và lây nhiễm cho bạn tình. Nếu để bệnh kéo dài, viêm bao quy đầu có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới qua việc làm suy giảm chất lượng tinh trùng.

    Sùi mào gà
    Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm hàng đầu. Biểu hiện của bệnh là xuất hiện những nốt mụn nước nhỏ, lưỡi bị nổi hột hoặc nốt sần mọc đơn lẻ. Sau một thời gian các nốt này sẽ tiến triển thành nốt sùi rồi lan rộng nhanh chóng, liên kết thành từng mảng với hình dạng như hoa mào gà.
    Sùi mào gà nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như làm tăng nguy cơ viêm nhiễm nam khoa, gây vô sinh hiếm muộn thậm chí là ung thư dương vật.

    Mụn rộp sinh dục
    Là bệnh điển hình có triệu chứng bao quy đầu nổi mụn nước. Khi nhiễm bệnh người bệnh có cảm giác ngứa ngáy bỏng rát tại một số vị trí, sau đó tại những chỗ này sẽ nổi lên các đám mụn nước với vùng da xung quanh tấy đỏ, bên trong nhân có mủ trắng. Từ đám mụn nước này, sau khi mụn vỡ sẽ tạo thành các vết loét đau đớn và tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn gây bệnh xã hội khác như HIV, giang mai, lậu… tấn công vào thân thể và gây bệnh.
    Mụn rộp sinh dục cũng là bệnh làm giảm chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh ở bệnh nhân. Nếu không được thăm khám và chữa bệnh kịp thời mụn rộp sinh dục dẫn tới thể ung thư dương vật cao.

    Chuỗi hạt ngọc dương vật
    Nhiều đàn ông cũng rất lo lắng khi bao quy đầu xuất hiện hai đến 3 hàng mụn nhỏ li ti chạy quanh rãnh quy đầu như chuỗi hạt ngọc. Tuy nhiên, với triệu chứng này không cần quá lo ngại vì đây là chuỗi hạt ngọc dương vật. Chuỗi hạt ngọc dương vật ở phái mạnh là bệnh lành tính không cần thiết phải trị bệnh, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng sinh lý của phái mạnh.
    Trên đây là những nguyên nhân khiến bao quy đầu nổi mụn nước ở nam giới. Việc phân biệt các do đâu trên không dễ với những người không có kiến thức chuyên môn. vậy nên ngay khi phát hiện biểu hiện bao quy đầu nổi mụn nước bạn nên đến trực tiếp tại các địa chỉ y tế chuyên khoa để được thăm khám xác định và có hướng xử lý phù hợp.

    Trên đây là những nguyên nhân khiến nổi mụn nước ở bao quy đầu .Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sức khỏe sinh sản cánh mày râu hay các bệnh xã hội khác xin vui lòng gọi đến số 028 39 233 666 hoặc zalo 0128 254 6866 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này