những tập trung lúc ngâm rượu rễ cây mật nhân

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi daidongpro, 9/12/16.

  1. daidongpro
    Offline

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Tìm hiểu những cách sử dụng rễ cây mật nhân chữa bệnh
    Do chữa được không ít cơn bệnh từ thường thì đến mạn tính, cần cây mật nhân còn đc dân gian có tên thường gọi là cây bá bệnh. Trong đông y cổ truyền, mật nhân được ghi chép là loại cây vị đắng, tính mát, bổ dưỡng cho tất cả những người bị khí huyết hư, gân xương đau nhức, tê chân tay, rối loạn hệ tiêu hóa, phòng ngừa tứ thời cảm mạo. đối với đàn bà, cây mật nhân giúp chữa trị chứng đau bụng do chu kỳ hành kinh, đau tức ngực do khí hư,…
    http://caymatnhan.com/ban-da-biet-re-cay-mat-nhan-co-tac-dung-gi-chua.html
    Chữa đc nhiều hình thức bệnh như vậy, nhưng công dụng nổi bật nhất của cây mật nhân cần nói đến việc điều trị triệu chứng mãn dục nam, giúp cải thiện tình trạng sức khỏe tình dục cho phái mạnh. do đó, dân dã ta có câu nói vui rằng cây mật nhân là phương thuốc giúp “ông uống bà khen”. nghiên cứu y khoa tân tiến đã chứng minh rằng cây mật nhân có khả năng kích ứng cơ thể phái nam tăng tiết hormone sinh dục nam testosterone 1 cách tự nhiên và thoải mái, Bên cạnh đó còn ngăn chặn các dấu hiệu suy giảm ham muốn, xuất tinh nhanh, nâng cao unique hoạt động tình dục,… những căn bệnh vốn khiến phái mạnh lúc bước vào tuổi người trung niên hết sức phiền lòng.
    Theo thống kê, có khoảng 190 triệu nam giới tại khu vực Châu Á – Thái tỉnh bình dương gặp vấn đề về khả năng quan hệ tình dục. tuy nhiên, điều đáng nói là chỉ khoảng 10% Trong số đó là bạo dạn gõ cửa BS để tìm cách chữa trị. các triệu chứng này phản ánh thái độ rụt rè, thiếu thoải mái tự tin của phái mạnh khi bắt gặp nên tình trạng “yếu sinh lý”, vốn thường bị đem ra trêu đùa.
    vì vậy, việc uống rễ mật nhân ngâm rượu hiệu quả chữa trị triệu chứng bệnh “dễ đùa khó nói” này đã gieo niềm hy vọng cho các đấng mày râu tuổi trung niên. Ở tại những quốc gia Hồi giáo như Malaysia hay Indonesia, nơi người con trai có thể có nhiều vo, rượu ngâm mật nhân sẽ là 1 “người chiến hữu” giúp chứng tỏ “năng lực” đấng mày râu.
    [​IMG]
    http://caymatnhan.com/tag/cay-mat-nhan-tri-mun
    Cách làm rễ cây mật nhân ngâm rượu
    Để ngâm rượu, trước tiên ta cần sơ chế cây mật nhân thật cẩn thận. khi thu hoạch rễ cây, ta chọn loại to, rửa thật sạch để ráo nước rồi dùng dao thái nhỏ rễ cây thành từng lát mỏng tanh. Ta đem các lát mật nhân này phơi qua 1 nắng rồi mở đầu thực hiện ngâm rượu.
    Có 3 cách ngâm rượu cây mật nhân, tùy theo khẩu vị của từng người: rượu mật nhân sáp ong, rượu mật nhân táo mèo chuối hột và rượu nho mật nhân. đối với rượu mật nhân ngâm táo mèo chuối hột, ta nên nguyên liệu với Tỷ Lệ như sau: 1kg mật nhân, 1kg chuối hột, 1,5-2kg táo mèo, cho hỗn hợp này vào bình thủy tinh rồi them 10 lít rượu. Ngâm các nguyên vật liệu trên trên 1 tháng là có thể dùng. Rượu mật nhân táo mèo chuối hột có vị ngọt dễ uống, trung hòa lại vị đắng của mật nhân, giúp người bệnh dễ dùng hơn.
    Rượu mật nhân sáp ong cũng có thể có vị ngọt tương tự, do sáp ong chứa đường. Ta pha rượu theo tỷ lệ 1kg mật nhân, 1kg sáp ong trong 10 lít rượu. 40 ngày sau sẽ có một hũ rượu mật nhân sáp ong tuyệt vời. ở đầu cuối, rượu mật nhân nho khô cũng đều có công thức cũng tương tự trên, theo lượng 1:1 (mật nhân, nho khô), rượu này ít ngọt hơn, có vị thanh mát, giữ lại hương thơm đặc trưng của mật nhân.

    http://caymatnhan.com/tag/cay-mat-nhan-tri-mun
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này