Những lý do nên mua bảo hiểm khi đi du lịch Thái Lan

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi anhads, 13/10/23.

  1. anhads
    Offline

    anhads

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Bảo hiểm là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng đối với bất kỳ khách hàng nào mỗi khi họ đi du lịch nói chung và đi du lịch đất nước Thái Lan nói riêng. Bởi bảo hiểm có tầm quan trọng đặc biệt cho chuyến đi của khách hàng. Bên cạnh việc chuẩn bị những thông tin và vấn đề liên quan thì việc mua bảo hiểm cần được chú trọng hàng đầu để có được một chuyến đi hoàn hảo nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết và hiểu vè diều này. Chính vì thế việc tìm hiểu những thông tin về gói bảo hiểm du lịch Thái Lan cho chuyến đi của mình là vô cùng quan trọng và cần thiết.
    Những lý do nên mua bảo hiểm khi đi du lịch Thái Lan

    Có rất nhiều lý do để nói rằng khách hàng cần phải mua bảo hiểm khi đi du lịch. Dưới đây là những lý do chính như sau:
    Bảo hiểm cho những tổn thất có thế sảy đến: đi du lịch hoàn toàn có thế sảy đến những rủi ro không hề mong muốn như: tai nạn cá nhân, đau ốm đột xuất hoặc là những rủi ro do hành lý tư trang bị mất cắp hay thất lạc, chuyến bay bị trì hoãn liên tục và kéo dài… Những rủi ro này là tiềm ẩn và có thể sảy đến bất cứ khi nào mà ít ai chúng ta có thể lường trước để tránh được. Do đó việc mua bảo hiểm du lịch Thái Lan cho chuyến đi của khách hàng là hoàn toàn cần thiết để phòng tránh những rủi ro có thể sảy đến này.
    Đôi khi trong một số trường hợp khi khách hàng đi sang Thái Lan du lịch thì sẽ được yêu cầu cần phải có bảo hiểm cho chuyến đi của mình. Bảo hiểm là một phần không thể thiếu được trong quá trình làm hồ sơ, giấy tờ và được cấp phép để sang Thái Lan du lịch. Do vậy trong trường hợp này, khách hàng cần sớm liên hệ tới Bảo Việt để được tư vấn kỹ và phù hợp nhất.
    Quyền lợi Bảo hiểm du lịch Thái Lan

    Khi tham gia mua bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận được đầy đủ những quyền lợi bảo hiểm theo quy tắc bảo hiểm đã được Bảo Hiểm Bảo Việt ban hành. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi bảo hiểm du lịch Thái Lan chính như sau:
    • Quyền lợi về tai nạn cá nhân: đây là những quyền lợi bảo hiểm liên quan đến những tai nạn cá nhân sảy ra bất ngờ, không có thể lường trước hết được trong quá trình khách hàng ở Singapore.
    • Quyền lợi về chuyến bay bị trì hoãn liên tục và kéo dài làm ảnh hưởng đến lịch trình và kế hoạch của khách du lịch.
    • Quyền lợi chi trả cho trường hợp hành lý tư trang của khách hàng bị mất cắp, thất lạc. Khách hàng đi sang Singapore có thể tham khảo về Bảo hiểm du lịch Singapore <<< tại đây.
    Ngoài ra khi mua bảo hiểm du lịch Thái Lan, khách hàng còn nhận được rất nhiều quyền lợi khác theo bảng tóm tắt quyền lợi bảo hiểm dưới đây:
    [​IMG]
    Biểu phí Bảo hiểm du lịch Thái Lan

    Chi phí mua bảo hiểm du lịch Thái Lan của Bảo Việt là vô cùng thấp. Điều này giúp khách hàng có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền cho chuyến đi của mình. Chi phí mua bảo hiểm phụ thuộc vào thời hạn bảo hiểm (thời gian khách hàng đi du lịch Thái Lan) và chương trình bảo hiểm (hạng bảo hiểm) mà khách hàng tham gia. Khách hàng có thể lựa chọn một trong ba hạng bảo hiểm cho chuyến đi của mình là hạng Bạc, Vàng và Kim Cương tương ứng với mỗi hạng là mức phí bảo hiểm như sau:
    1/ Biểu phí cá nhân

    Biểu phí bảo hiểm du lịch Thái Lan áp dụng trong trường hợp khách hàng mua theo hình thức cá nhân (cá nhân không phải là bố mẹ và con đi cùng chuyến đi). Khách hàng được lựa chọn mua một trong ba chương trình bảo hiểm Bạc, Vàng hoặc Kim Cương với mức chi phí mua bảo hiểm như biểu phí bảo hiểm dưới đây:
    [​IMG]
    1/ Biểu phí gia đình

    Biểu phí bảo hiểm du lịch Thái Lan gia đình áp dụng trong trường hợp khách hàng đi du lịch cùng gia đình (áp dụng gồm bố/ mẹ và con dưới 18 tuổi. Các trường hợp khác không áp dụng). Cụ thể về mức chi phí mua bảo hiểm du lịch Thái Lan theo gia đình như sau:
    [​IMG]
    Nguồn: https://baohiem-baoviet.com/nhung-ly-nen-mua-bao-hiem-khi-di-du-lich-thai-lan/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này