[Toàn Quốc] Những khó khăn mà công ty giao nhận thường gặp

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 12/3/18.

  1. moitruong1412
    Offline

    moitruong1412

    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    0
    Trong bối cảnh buôn bán online càng ngày càng phát triển thì nhu cầu về vận chuyển, giao nhận hàng hoá cũng ko ngừng gia tăng. Nhưng ít ai sở hữu thể biết được những vấn đề cạnh tranh mà những doanh nghiệp giao nhận hay những "shipper" thường gặp phải.

    một. Ùn tắc liên lạc

    thời kỳ tỉnh thành hoá càng ngày càng diễn ra mạnh mẽ thì vấn đề liên lạc cũng gặp trắc trở. khách hàng luôn muốn mình sẽ nhận được hàng nhanh nhưng đôi lúc, vì giao thông ùn tắc đã cản trở giai đoạn giao hàng nhanh.

    Dịch vụ giao hàng COD

    2. Vấn đề thời gian
    thời gian là 1 trong những nhân tố góp phần tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt trong thị phần giao nhận. các bạn mang thể sẵn sàng tử bỏ bạn giả dụ họ tậu được 1 nhà cung cấp với tốc độ và thời gian giao hàng tốc độ hơn.
    thực tiễn, sở hữu số đông công ty làm cho nhà cung cấp giao nhận hay những shipper ko ngừng nổ lực mang đến cho người dùng sự ưng ý phải chăng nhất nhưng mang quá nhiều vấn đề nảy sinh trong quá trình chuyển hàng đến cho khách như xe hỏng, thời tiết xấu, giao thông tắc nghẽn, lượng đơn hàng phải giao quá rộng rãi. Hoặc trong thời kỳ giao hàng cho 1 quý khách khác, họ phải mất thời kì chờ đợi để khách hàng ngừng thi côngĐây nhận hàng thành công.

    3. Thù lao phải chăng
    mang mỗi đơn hàng, các shipper với thể nhận từ 15.000 tới 30.000đ tuỳ vào khoảng cách và chiếc hàng hoá vận tải. công việc đòi hỏi shipper phải biết rành đường, chẳng những tải hàng hoá mà còn phải tìm ra địa chỉ của khách hàng, phải chờ đợi và mất một khoản phí gọi điện thoại cho khách và cả tiền xăng.

    [​IMG]

    4. khó khăn ác liệt
    Nhu cầu giao nhận hàng hoá càng nâng cao thì những công ty giao nhận, các dịch vụ giao nhận mọc lên như nấm sau mưa. từ ngừng thi côngĐây, dẫn tới sự cạnh tranh ác liệt trên "chiến trường giao nhận". Và phí giao hàng của mỗi nhà cung cấp là khác nhau nên cũng ko giảm thiểu khỏi trường hợp gặp một dịch "phá giá thị trường".
    các bạn luôn muốn hàng hoá của mình được tải an toàn và giá thành tải phải thích hợp nên sở hữu rất nhiều nhà cung cấp ko giới hạn đáp ứng nhu cầu của khách. Để sống sót trên thị trường giao nhận, rộng rãi cuộc chiến tranh giành khách cũng xảy ra theo chậm triển khai.

    Bài viết được xem nhiều: giao hàng cod

    5. thiệt thà chịu thiệt thòi
    1 vấn nạn mà nói những shipper lâu năm cũng ám ảnh chậm tiến độ là gặp phải chủ hàng lường đảo. bình thường, các shipper sẽ đặt cọc tiền hàng trước rồi sau chậm tiến độ mới nhận lại tiền từ các bạn sau. Lợi dụng điều này, các kẻ lừa đảo đã lợi dụng để cướp đoạt tiền cọc của những shipper.

    Sau khi bị lừa thì việc lấy lại tiền cọc nghe đâu là không thể nên họ luôn cắn răng chịu mất vì chẳng thể mua ra thông tin của chủ hàng.
    những shoppers trên myFace hẳn ai cũng muốn sở hữu 1 dịch vụ giao nhận hàng hoá tốt để tạo được uy tín và lòng tin nơi người dùng. cùng lúc, cũng luôn muốn thuận tiện hơn cho các shippers. cho nên, lực lượng myFace ko giới hạn hỗ trợ những shoppers khi tích hợp luôn cả luôn thể ích giao hàng; myFace kết liên có phổ quát nhà sản xuất vận chuyển uy tín như Speedlink, Giao hàng tiết kiệm, Ninja Van... những shoppers sở hữu thể lựa chọn những công ty vận chuyển phù hợp mà vẫn mang thể bỏ đi nỗi lo về việc hàng hoá với đến được tay người mua hay không.

    Dịch vụ giao nhận uy tín

    nếu như sở hữu bất kỳ khó khăn gì, đừng ngần ngại địa chỉ có chúng tôi để tạo ra bạn thấp nhất nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này