Những khái niệm cơ bản về thiết kế website nhà hàng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngoisaoso, 23/6/16.

  1. ngoisaoso
    Offline

    ngoisaoso

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Các vấn đề thiết kế website nhà hàng của bạn

    Theo truyền thống, một menu in là thường là điểm liên lạc đầu tiên giữa nhà hàng và khách hàng quen mới tiềm năng của nó. Tuy nhiên, nhà hàng của bạn có nhiều khả năng để tạo ấn tượng đầu tiên của mình thông qua trang web của mình. Khi mọi người nghe hoặc được đọc hay biết đến trang web của bạn sẽ trở nên tò mò, họ có thể sẽ một chuyến viếng thăm trang web của bạn trước khi xuất hiện tại cửa của nhà hàng bạn.

    [​IMG]

    Hãy là người dùng thân thiện

    Hầu hết các trang web thành công có một cấu trúc tổng thể khá chuẩn. Một nguyên tắc cơ bản của thiết kế trang web được ghi nhớ rằng không ai học được cách sử dụng web trên trang web của bạn. Thay vào đó, những kỳ vọng nhất định được ăn sâu từ tiếp xúc lặp đi lặp lại. Tìm thông tin để thiết kế một trang web nhà hàng với cách bố trí thoải mái và điều hướng hợp lý, và làm thế nào để xác định vị trí tốt nhất các văn bản và hình ảnh bạn muốn công chúng nhìn thấy.

    Một website hấp dẫn thị giác

    Font chữ, hình ảnh và màu sắc có tác động sâu sắc đến kinh nghiệm của người duyệt web của bạn. Kinh nghiệm này phản ánh vào nhà hàng của bạn và có thể để lại những sự lôi cuốn, hoặc có thể không quan tâm đến, hoặc tắt hoàn toàn bởi thương hiệu của bạn. Vì thế phải làm thế nào để làm cho một trang web bắt mắt- hài hoài với font chữ, kích thước và màu chữ, màu nền, đồ họa, hình ảnh, và các quyết định thiết kế cơ bản khác.

    Tuyền tải những thông tin quan trọng

    Mọi người ghé thăm trang web nhà hàng của bạn thường tìm kiếm thông tin cụ thể. Khi không thể xác định được những gì khách hàng cần thì rất nhanh chóng họ rời khỏi trang web của bạn và tìm đến những đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn cần cung cấp thông tin vị trí của bạn, số điện thoại, và giờ hoạt động của khóa học cần thiết, bạn nên liệt kê giá của bạn? Bạn cần trang riêng biệt cho dịch vụ ăn uống của bạn và thực đơn tráng miệng của bạn? Tìm hiểu những yếu tố của doanh nghiệp của bạn phải được bao gồm trên một trang web nhà hàng và xem khách hàng họ cần ở phía trước hay trung tâm hoặc có thể được bao gồm trên các trang thứ cấp.

    [​IMG]

    Củng cố nhãn hiệu hình ảnh

    Ấn tượng trang web của bạn với du khách là một câu chuyện mà bạn truyền đạt với mục đích xây dựng thương hiệu và tiếp thị của bạn nỗ lực. Nếu nhà hàng của bạn đáp ứng nhu cầu ăn uống tốt giá cao, thì website của bạn phải giao tiếp phong cách, đẳng cấp, niềm đam mê. Quan tâm đến việc tìm hiểu về thiết kế một trang web để tăng cường hình ảnh và nhân vật của nhà hàng bạn.

    Tạo mối liên lạc với khách hàng

    Trang web cho phép khách hàng liên hệ với người quản lý hoặc chủ sở hữu bằng email, hãy đặt thông qua một trang web, và thậm chí đặt hàng trực tuyến đang trở nên ngày càng phổ biến. Tìm hiểu về các yếu tố quan trọng để xem xét nếu bạn đang suy nghĩ về việc thêm các tính năng như vậy để trang web của bạn, và làm thế nào để làm tốt nhất như vậy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này