Những điều học sinh cuối cấp cần làm

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 17/9/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Lễ tri ân thầy cô
    Đây được xem là buổi lễ không thể thiếu trong tháng 5 này, buổi lễ không chỉ là một lời cám ơn chân thành của mỗi học sinh đến những người đã dạy dỗ mình mà còn là dịp để chứng tỏ mình đã trưởng thành trước những thầy cô, gia su – đó là điều mà thầy cô mong mỏi bấy lâu. Buổi lễ là lúc để nói ra những tâm sự thầm kín trong lòng mà lâu nay khó có dịp bày tỏ, là những đóa hoa tươi thắm trong ngày chia tay tại trung tâm gia sư. Một buổi lễ không cần quá phô trương nhưng không thể thiếu một kịch bản trang trọng, mời thầy cô đến dự với sự chuẩn bị chu đáo - đó là thể hiện sự trưởng thành và lòng biết ơn chân thành. Chỉ cần đôi lời dặn dò của thầy cô và một vài lời cám ơn của các bạn học sinh trong lớp, chắc chắn mọi người sẽ rất xúc động và điều đó thật ý nghĩa cho mùa chia tay

    Một bộ ảnh kỉ yếu. Tại sao không?
    Chắc chắn trước sự phát triển của Smart phone ngày nay, các bạn cũng đã lưu giữ được rất nhiều những bức ảnh kỉ niệm nhưng bộ ảnh kỉ yếu chia tay lại mang ý nghĩa rất khác. Đó là lúc mà lớp tập trung đông đủ nhất, cũng là lúc thỏa sức sáng tạo của bản thân để cho ra những bức ảnh "để đời". Những ngày chia tay là lúc chúng ta dành tình cảm cho nhau nhiều nhất, vì vậy cũng là lúc dễ dàng nhất cho một album ảnh mang phong cách của một tập thể.Hãy lưu giữ những khoảnh khắc của cả trung tam gia su, của mái trường và đừng quên với những thầy cô đáng kính nữa nhé. Chắc chắn sau này khi xem lại những bức hình, bạn sẽ phải nuối tiếc: "Sao thời đó mình không chụp nhiều hơn nhỉ ?"

    [​IMG]

    Một chuyến du lịch gần và một đêm lửa trại tuyệt vời
    Đây được xem là thời điểm chạy nước rút của việc học, chính vì vậy một chuyến đi chơi xa rất tốn kém về thời gian lẫn cả tiền bạc. Và những địa điểm vui chơi "gần nhà" được xem là lựa chọn tối ưu nhất. Cả lớp cùng tham quan một địa điểm du lịch ngay trong tỉnh (thành phố) và kiếm một bãi đất trống để chuẩn bị cho một buổi picnic tuyệt vời cho cả lớp.

    Hãy làm những điều mình đã từng muốn làm
    Thời gian đã không còn chờ đợi các bạn nữa, rất nhiều người sau khi ra trường nuối tiếc vì những điều chưa làm được. Hãy cố gắng làm điều mà mình từng nghĩ là sẽ làm. Ai rồi cũng có những dự định của bản thân, hãy lục lại nó và quyết tâm thực hiện.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này