nhu cầu vay vốn với thời gian cho vay dài lên tới 60 tháng

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi havu2018, 1/11/18.

  1. havu2018
    Offline

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Vay thế chấp ngân hàng là website tất cả cung cấp dịch vụ vay thế chấp ngân hàng vốn, Giúp bạn có số tiền mình cần một cách nhanh nhất. không ít người trong chúng ta đều biết rằng sản phẩm cho vay tín chấp hưu trí hay vay theo lương hưu đáp ứng các mong muốn vay tiền của người già, là các đối tượng đã nghỉ hưu nhưng có nguồn thu nhập từ lương hưu hoặc mất sức lao động được nhà nước trả trợ cấp Bảo hiểm xã hội mỗi tháng. Việc giúp đỡ vay tín chấp theo sổ hưu sẽ cung ứng các nhu cầu chi tiêu trong cuộc sống, mới được một vài tổ chức tín dụng giúp đỡ cho vay trong một vài năm vừa mới đây. Đặc điểm của sản phẩm tín chấp này là người vay dù đã cao tuổi nhưng vẫn có thể tiếp cận nguồn vốn ngân hàng mà nếu như trước đây họ không thể tham gia vì nhiều lý do khác nhau trong đó lý do quan trọng nhất là đã cao tuổi.

    Sản phẩm cho vay tín chấp hưu trí là sản phẩm cho vay vốn không có tài sản thế chấp 100%, giống như các sản phẩm cho vay tiền tín chấp khác là không cần có tài sản bảo đảm cho khoản vay. Người vay cũng không cần có người bảo lãnh nào khác cho món vay. Việc xét duyệt hồ sơ hoàn toàn căn cứ theo mức thu nhập từ lương hưu của bên vay vốn, uy tín người vay, thông tin tín dụng và một số thủ tục quy chế khác. Hiện nay các bank đã mạnh tay cho vay với sản phẩm này với số tiền cho vay rất cao, rất có thể lên tới 300 triệu đồng, thời gian vay vốn dài tới 60 tháng và việc xét duyệt hồ sơ giải ngân món vay rất kịp thời.


    Các đặc điểm nhấn của sản phẩm tín dụng hưu trí
    Sản phẩm vay phân phối dự tính vay vốn ship hàng tiêu dùng trợ giúp sinh hoạt, với các mục đích đa dạng như cải tạo xây sửa nhà, mua sắm và chọn lựa đồ đạc, chi tiêu phục vụ cuộc sống, khám chữa bệnh, tài trợ con cái, phẫu thuật nằm viện, nghỉ dưỡng du lịch, thăm anh em đối tác doanh nghiệp, ..

    Hạn mức tiền duyệt vay cao tối đa lên đến mức 300 triệu VND/món vay, người vay có khả năng vay với số tiền nhỏ nhiều hơn phụ thuộc vào kế hoạch nhu cầu sử dụng tiền của bản thân và GĐ;

    đáp ứng vay vốn với thời gian cho vay dài lên đến mức 60 tháng (5 năm), khách hàng cũng rất có khả năng vay với thời điểm ngắn hơn hoặc tất toán trả nợ trước hạn bất cứ lúc nào nếu người ta muốn.

    Thủ tục cho vay tiền thuận tiện, phê duyệt và giải ngân tiền vay trong vòng 1-2 ngày làm việc.

    Khoản vay tín chấp không cần tài sản bảo đảm, không cần có bên thứ ba nào khác đứng ra bảo lãnh, và giữ bí mật thông tin nợ vay với anh em, đối tác khách hàng vay.

    [​IMG]

    Tính năng tiện ích của sản phẩm tín dụng hưu trí
    Loại tiền giải ngân món vay: đồng VN;
    Hạn mức cho vay: tối đa 40 lần mức lương hàng tháng nhưng không vượt quá 300 triệu vnđ/món vay.
    thời hạn cho vay: tối đa 60 tháng nhưng người vay không quá 75 tuổi khi đăng ký vay vốn.
    phương thức cho vay: giải ngân một lần bằng mặt;
    phương thức trả nợ: linh hoạt theo năng lực tài chính của người vay, trả nợ gốc lãi hàng hàng tháng.
    Để tham gia vay tín chấp hưu trí người vay cần chuẩn bị các giấy tờ như sau
    Đơn yêu cầu vay vốn kèm theo phương án tài chính trả nợ (theo mẫu của tổ chức tín dụng cho vay).
    Bản sao ra quyết định nghỉ hưu hoặc giấy chứng nhận hưu trí;
    Sổ lương hưu hoặc sao kê tài khoản trả lương hưu 03 tháng gần nhất;
    Các giấy tờ tùy thân của người vay như hộ chiếu, chứng minh thư, căn cước công dân, sổ hộ khẩu, sổ tạm trú/xác nhận tạm trú (nếu có) còn hiệu lực;
    Giấy xác nhận nơi ở hiện tại của địa phương (bổ sung tùy từng trường hợp)
    Các giấy tờ khác do cán bộ hướng dẫn;

    Đặc điểm tâm lý của người cao tuổi và Vì Sao họ lại cần vay vốn?
    Những người già cao tuổi có rất nhiều nỗi bận tâm, họ sợ sự cô đơn, sợ bị bỏ rơi, sợ tuổi già, sợ không có nơi nương tựa về già, sợ không có thu nhập để Ngân sách chi tiêu cuộc sống, sợ bệnh tật, sợ không có tiền chi trả thuốc men, sợ con cái sống vất vả không được đầy đủ, .. Đây là đặc điểm tâm trí điển hình của người cao tuổi, rất có khả năng nói họ có rất nhiều nỗi sợ mà chúng ta cần tò mò về họ.

    lúc về gì thì người cao tuổi có suy nghĩ nghĩ mình vô dụng, trở thành gánh nặng cho con cháu, không giúp sức giúp ích gì cho cuộc sống của chúng trong tương lai. Người cao tuổi có suy nghĩ sợ bị coi thường, sợ bị bỏ rơi không ai quan tâm quan tâm. Khi về già thì cơ hội giao lưu tiếp xúc với cộng đồng xã hội trở nên tiêu giảm, vì vậy nên người già thường cô đơn ít bạn bè để chia sẻ. Trong lúc ấy thì con cái lại luôn bận bịu, không có thời gian gần gụi, quan tâm, để cho họ trở nên cô đơn cô quạnh.

    [video][/video]

    Xem thêm: Đáo hạn ngân hàng là gì

    Với 1 số ít người cao tuổi lại hay nghĩ ngợi khiếp sợ, họ đôi khi ngồi không cả ngày dài sinh ra nghỉ quẩn, có khi lại nghĩ rằng nếu cứ thế này đến một ngày nào đó mình có ốm đau bệnh tật, có chết chắc con cháu cũng không biết. Dành cả cuộc đời để kiếm tiền chăm lo cho cuộc sống GĐ, đến lúc về già họ trở nên Ngân sách tằn tiện dè xẻn. phần nhiều người già Hiện nay đều trải qua quá trình bao cấp không được đầy đủ vất vả nên họ có thói quen sống biệt lập với lớp trẻ hiện tại bây giờ. Người già tiêu pha rất tiết kiệm, cực kì tằn tiện, đôi lúc còn hơi thái quá, đây cũng là đặc điểm suy nghĩ đề phòng cho những thời điểm khó khăn mà họ có thể gặp phải.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này