[Toàn Quốc] Nhà cung cấp may bơm chìm giếng khoan 3 pha THT 4S8-8/1.5 2 HP

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 21/3/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    máy bơm hỏa tiễn - máy bơm chìm giếng khoan chính hãng

    bơm nước chìm hỏa tiễn IRCEM là dòng bơm tiêu dùng cho giếng khoan với HP đa dạng từ 1.5HP đến 40HP, đáp ứng hầu hết các yêu cầu của các bạn. Các loại bơm hỏa tiễn nhỏ thì ngựa nhỏ và có tiêu dùng điện áp 1 pha, còn những máy có ngựa lớn đa số là 3 pha.

    Với kiểu dáng thân bằng Inox, cánh bơm bằng nhựa hoặc thân bơm bằng Inox, cánh cũng bằng Inox cho quý khách lựa chọn.

    Là máy bơm nước của Italy, nhập khẩu nhưng giá lại rất tốt, chỉ tương đương hàng Đài Loan, Giấy chứng nhận CQ. CO gần như là sự lựa chọn thông minh cho dự án, công trình lớn.

    máy bơm phục vụ Giếng khoan IRCEM

    Bảng giá bán lẻ tham khảo máy bơm hỏa tiễn, phấn kích địa chỉ để nhận giá hiệu quả nhất, trân trọng!
    máy bơm nước bùn đặc tsurumi KRS 1022, chuyên bán máy bơm nước thải -bơm cánh khuấy tsurumi -bơm nước cọc nhồi HP cao. tập đoàn CS Việt Nam được ủy quyền bởi hãng cung ứng TSURUMI -Pump .Và chúng tôi sản xuất trên 10 năm về các dòng máy bơm – bơm tsurumi với các vật phẩm HS, KTZ, KRS,LH ,

    [​IMG]

    ĐẶC ĐIỂM vượt trội
    - Bơm chìm giếng khoan 3 pha THT 4S8-8/1.5 đầu bơm và khớp nối được làm bằng đồng, kết cấu làm bằng inox tạo nên độ chắc chắn, bền bỉ, chống ăn mòn và mài mòn cao, tránh tình trạng ô nhiễm môi trường nước.
    -Bơm chìm giếng khoan 3 pha THT 4S8-8/1.5 cốt trục then hoa khỏe khoắn kéo quạt di chuyển, vật dụng role để có thể ngắt nguồn điện khi nhiệt độ lên quá cao , làm tăng tuổi thọ máy.
    -Bơm chìm giếng khoan 3 pha THT 4S8-8/1.5 ống thải hình xoắn ốc được mẫu mã với nhiều hình thức không giống nhau, tác động hoàn toàn chìm trong nước tránh việc mất mát và tiết kiệm điện năng.
    - Bơm chìm giếng khoan 3 pha THT 4S8-8/1.5 thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã bắt mắt, độ chắc chắn của máy cao, thuận lợi vận động và lắp đặt.
    -Bơm chìm giếng khoan 3 pha THT 4S8-8/1.5 được nhập khẩu từ Đài Loan có bảo hành 12 tháng.

    áp dụng CHÍNH
    Bơm chìm giếng khoan 3 pha THT 4S8-8/1.5 dùng để khai thác mạch nước ngầm trong lòng đất, chế tạo nước cho các tòa nhà cao tầng, chung cư, doanh nghiệp, khu công nghiệp, các đài phun nước nghệ thuật... Ngoài ra còn dùng cho cho việc bơm làm béc phun, ngư nghiệp, sản xuất nước chocacs công trình thủy lợi...

    Xem thêm: motor điện các loại hoặc máy bơm trục rời

    THÔNG TIN nhãn hiệu
    THT là một trong những nhãn hiệu chuyên cung cấp máy bơm nước nổi danh ở Đài Loan. sản phẩm của THT được sử dụng kỹ thuật tiên tiến, tiên tiến và thích hợp với nhu cầu dùng của thực tiễn. bơm nước THT rất phổ biến về chủng loại, ngoại hình như bơm chìm, bơm ly tâm, máy bơm hỏa tiễn, máy bơm nước cứu hỏa,... nên có thể dùng trong nhiều lĩnh vực của cộng sống. Đội ngũ chuyên gia của THT luôn tìm mọi cách nghiên cứu, phát minh, sáng tạo, cải tiến công nghệ, giảm mức giá nhằm mang đến cho quý khách những item có chất lượng hiệu quả nhất, ưa thích với nhu cầu sử dụng và có rẻ nhất. Tại Việt Nam, cơ quan TNHH Thuận Hiệp Thành đang là cửa hàng sản xuất độc quyền máy bơm của nhãn hiệu này.

    [​IMG]
    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909254154 - 0822534548
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
    Web: máy bơm chuyên dung
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này