[Toàn Quốc] Nên chọn những tính năng gì khi chọn điều hòa thế hệ mới?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 18/1/24.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh

    Bài viết:
    2,106
    Đã được thích:
    0
    Nên chọn những tính năng gì khi chọn điều hòa thế hệ mới?
    Những công nghệ nổi bật nào sẽ có trên điều hòa năm 2024? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
    Theo thống kê thị trường hiện nay, có tới 30 thương hiệu điều hòa lớn nhỏ của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… như: May lanh inverter Toshiba 1hp Daikin, Panasonic, LG, Samsung, trong đó sản phẩm của Nhật chiếm tới 60%. thị phần.

    Theo đánh giá, bất kể quy mô thương hiệu, các công ty sẽ nhắm tới 6 công nghệ sau vào năm 2020:
    1. Điều hòa công nghệ biến tần – tiết kiệm điện
    Đã hơn 10 năm kể từ khi Công ty Điều hòa Panasonic đi đầu trong việc áp dụng công nghệ biến tần vào năm 2006. Công nghệ tiết kiệm năng lượng vẫn là ưu tiên hàng đầu được các doanh nghiệp theo đuổi.
    Ưu điểm nổi bật:
    Tiết kiệm năng lượng (tiết kiệm số tiền bạn phải trả hàng tháng)
    Vận hành êm ái (giúp bạn tận hưởng không gian thoải mái)
    Tuổi thọ sản phẩm kéo dài (độ bền cao hơn)
    2. Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi
    Trong không khí có rất nhiều bụi ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM... Một số người cảnh báo nồng độ bụi trong không khí đã lên đến mức nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân.
    Vì vậy, bất kỳ nhà máy nào có công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng trong năm 2020.
    Khi nói đến công nghệ khử mùi, đây là những điều bạn cần biết rõ trước khi mua:
    Bộ lọc trên dàn ngưng điều hòa chỉ bảo vệ chống bụi và không tiêu diệt vi khuẩn, virus. Tất cả các thương hiệu đều có bộ lọc này.
    Khi nói đến công nghệ khử mùi thì không thể bỏ qua Panasonic. Bởi Panasonic đã áp dụng công nghệ Nanoe-G, và nó đã được áp dụng cho tất cả các dòng điều hòa Panasonic chính hãng.
    Tiếp theo là May lanh Daikin inverter 1hp trang bị lọc apatit titan và LG trang bị lọc không khí PM 2.5
    3. Sử dụng môi chất lạnh R32
    Ưu điểm của R32 là bảo vệ và hạn chế hiện tượng nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu. Bảo vệ môi trường là mục đích của các công ty điều hòa không khí nhằm thay thế các chất làm lạnh R22 và R410a trước đây. Cho đến nay, thương hiệu Daikin là thương hiệu đầu tiên và duy nhất sử dụng chất làm lạnh gas R32 trong tất cả các sản phẩm của mình.

    4. Công nghệ làm mát thoải mái
    Mục đích cơ bản của điều hòa không khí là: làm mát và sưởi ấm.
    Nhưng theo đánh giá của một số khách hàng, một số máy điều hòa rất lạnh, thậm chí có khi đóng băng, nhưng cũng có những chiếc lại rất dễ chịu và thoải mái. Đây là sự khác biệt trong công nghệ làm mát.
    Tính đến thời điểm hiện tại, may lanh inverter Panasonic 1hp có công nghệ làm mát tản nhiệt, Daikin có công nghệ làm mát Coanda,... Dù có những ưu điểm vượt trội như vậy nhưng giá thành lại rất cao so với các dòng sản phẩm khác dẫn đến doanh số khá thấp.
    5. Kết nối Wifi thông minh
    Bước vào thời đại 4.0, các thiết bị thông minh ngày càng được sử dụng nhiều trong các ứng dụng. Điều hòa Wifi là một trong số đó.
    Với công nghệ tiên tiến này, chỉ cần điện thoại của bạn được kết nối Wifi là bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa dù đi bất cứ đâu.
    Năm 2015, Máy lạnh Daikin lần đầu tiên ra mắt sản phẩm máy lạnh kết nối Wifi tới người tiêu dùng (thông qua Adaptor điều khiển), sau đó là điều khiển Gree Wifi… Đây là điểm nổi bật nhất trong đợt ra mắt điện lạnh của hãng máy lạnh trong năm 2020
    6. Điều khiển bằng giọng nói——Điều khiển bằng giọng nói
    Hiện nay các hãng tivi đang áp dụng công nghệ này cho các dòng sản phẩm cao cấp. Đến năm 2020, không có lý do gì các nhà sản xuất điều hòa không khí không thể triển khai công nghệ này trên thiết bị của chính họ. Khi đó bạn chỉ cần nói sai một câu là máy điều hòa sẽ hoạt động theo cài đặt mà bạn mong muốn.
    Trong lĩnh vực điều hòa không khí, Gree là công ty đầu tiên trên thế giới nghiên cứu và tạo ra công nghệ độc quyền, tiên tiến nhất hiện nay. Thông qua công nghệ này, điều hòa thông minh Gree không chỉ có thể tương tác với người dùng mà còn có thể đồng thời kết nối, điều khiển các sản phẩm khác trong nhà.
    Qua những chia sẻ về những điểm nổi bật của điều hòa năm 2020 trên đây, hy vọng có thể giúp bạn tìm hiểu thêm về đặc điểm của điều hòa và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này