Nc247info tổng hợp: Than Quảng Ninh 2-0 SLNA

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 28/7/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    0
    Sự tỏa sáng đúng lúc của các ngoại binh đã giúp Than Quảng Ninh nhẹ nhàng vượt qua SLNA trên sân nhà Cẩm Phả.Đội hình xuất phátDiễn biến chính trong trận

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Phút 90+3: Kết thúc trận đấu, Than Quảng Ninh 2-0 SLNAVới ba điểm giành được trong trận đấu này, Than Quảng Ninh đã tạm vươn lên vị trí thứ 3 với 19 điểm. Trong khi đó, thất bại này đã khiến SLNA tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng.
    Phút 90+3: KHÔNG VÀO!!!
    [​IMG]
    Cú sút rất đẹp của Hồ Sỹ Sâm đã suýt chút nữa trở thành bàn thắng. Đáng tiếc, bóng lại tìm đến đúng xà ngang khung thành của Than Quảng Ninh.
    Phút 90: Rất khó hiểu!!!
    Hồ Tuấn Tài thực hiện một đường tạt bóng như đặt cho Filipe Martins, nhưng tân binh của SLNA lại tung ra một pha dứt điểm không khác gì một tình huống phá bóng cho Than Quảng Ninh.
    Phút 82: VÀOOOOO!!!
    Không lâu sau khi được tung vào sân, J.Lynch đã thực hiện một cú sút xa đầy táo bạo, đưa bóng găm thẳng vào lưới của thủ môn Văn Hoàng, giúp Than Quảng Ninh nới rộng cách biệt lên thành hai bàn.
    Phút 80: Hồ Tuấn Tài thực hiện pha sút phạt đưa bóng đi chệch cột dọc.
    Phút 78: KHÔNG VÀO!!!
    Thủ môn Văn Hoàng đã xử lý không tốt khi bắt không dính bóng. Bóng tìm đến đúng vị trí của Fagan và chân sút người Jamaica đã dễ dàng dứt điểm vào lưới. Đáng tiếc, trọng tài thêm một lần nữa xác định tiền đạo của đội chủ nhà đã việt vị.
    Phút 76: KHÔNG VÀO!!!
    Peter đã quá vội vàng trong tình huống kết thúc đợt phản công. Anh đã quyết định sút ngay khi mà bên trong vẫn còn đó là Văn Đức và Martins.
    Phút 70: Fagan đã đưa được bóng vào lưới, nhưng trọng tài đã xác định chân sút người Jamaica đã phạm lỗi đẩy người Gustavo ở tình huống trước đó.
    Phút 67: Đón bóng từ đường chuyền dài của Quang Tình, Hồ Tuấn Tài đã rất nỗ lực để thực hiện một cú lắc đầu, nhưng vẫn chưa đủ hiểm để đánh bại Huỳnh Tuấn Linh.
    Phút 46: Lastro Neven sút phạt rất căng, nhưng anh không thể thắng được Văn Hoàng.
    Phút 45+1: VÀOOOOO!!!
    Lastro Neven đã bật rất cao trước khi thực hiện một tình huống chuyền bằng đầu cho Diego Fagan. Chân sút người Jamaica sau đó đã dễ dàng đưa bóng vào lưới, giúp Than Quảng Ninh vươn lên dẫn trước ngay trước khi hiệp 1 khép lại.
    Phút 34: Gustavo bật cao đánh đầu, nhưng bóng lại đi quá nhẹ.
    Phút 26: KHÔNG VÀO!!!
    Nhận bóng từ đường chuyền của Martins, Đặng Văn Lắm đã nỗ lực vẩy má ngoài dứt điểm, nhưng bóng lại đi chệch khung thành.
    Phút 8: Hai Long vừa có cơ hội sau khi nhận bóng từ đường chuyền của Mạc Hồng Quân, nhưng cú sút sau đó của cầu thủ trẻ bên phía đội chủ nhà đã bị Gustavo chặn lại.
    Phút 1: Trận đấu bắt đầu. Than Quảng Ninh là những người giao bóng trước.
    Thông tin trước trận

    Sau quãng thời gian khởi đầu như mơ, SLNA hiện đang dần bộc lộ sự non nớt về mặt kinh nghiệm.
    Trong 5 trận gần nhất, đội bóng xứ Nghệ chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm, ghi được 4 bàn thắng nhưng phải hứng chịu đến 11 bàn thua.
    Từ vị trí đầu bảng, đoàn quân HLV Ngô Quang Trường đã rơi tự do xuống vị trí thứ 10 trên BXH, kém vị trí thứ 8 của Thanh Hóa 2 điểm.
    Có rất nhiều nguyên nhân để lý giải cho sự yếu kém này của SLNA, một trong số đó đến từ hàng công, khi mà cả hai ngoại binh của họ đều chưa một lần lên tiếng ở mùa giải năm nay.
    Rất khó để SLNA có thể giải quyết triệt để những vấn đề tồn động một cách nhanh chóng. Trước mắt họ sẽ là chuyến làm khách được dự báo lành ít dữ nhiều đến sân của Than Quảng Ninh.
    Trong bối cảnh hiện tại, một điểm có lẽ là mục tiêu thiết thực nhất dành cho Phan Văn Đức và các đồng đội.
    Về phía Than Quảng Ninh, đội chủ sân Cẩm Phả đang hừng hực khí thế sau thắng lợi 2-1 trên sân của SHB Đà Nẵng ở vòng đấu trước.
    Trái với SLNA, bộ đôi tiền đạo ngoại của đội bóng đất Mỏ đang thể hiện một màn trình diễn khá ấn tượng khi cả hai đã nổ súng tổng cộng 8 bàn sau 10 vòng đấu.
    Hiện tại, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng đang có trong tay 16 điểm sau 10 trận đã đấu. Với phong độ hiện tại, đội chủ sân Cẩm Phả sẽ hướng đến mục tiêu ba điểm nhằm tiếp tục cải thiện vị trí trên BXH.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này