Nc247info tổng hợp: Man Utd quyết tâm, tranh giành 'cặp đôi hoàn hảo'

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 13/2/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    0
    Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những nỗi lo dành cho Manchester United, nhất là câu chuyện ở hàng phòng ngự. Bởi lẽ, ngoài đội trưởng Harry Maguire, những cái tên còn lại vẫn chưa mang lại sự yên tâm cho fan hâm mộ cũng như ban huấn luyện Quỷ đỏ.

    Xem thêm: Link vao ONE88


    Axel Tuanzebe ít được ra sân và chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc, trong khi Eric Bailly thường xuyên đối mặt với những chấn thương. Chính vì thế, ưu tiên của nửa đỏ thành Manchester chính là bổ sung thêm một trung vệ chất lượng để gia cố hàng thủ.6 ngày trước khi PSG di chuyển đến Camp Nou chạm trán Barca, Neymar vẫn phải ra sân đá với Caen tại cúp Quốc gia Pháp (13/2). Và điều tồi tệ nhất xảy ra với đại diện thủ đô nước Pháp. PSG thắng trận, nhưng Neymar dính chấn thương nặng. Bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro phải xa sân cỏ 4 tuần và chắc chắn không thể góp mặt trong lần tái ngộ đội bóng cũ.
    Thoạt đầu, mục tiêu số một của đội chủ sân Old Trafford lẫn Liverpool chính là Dayot Upamecano. Trung vệ người Pháp đã khẳng định được đẳng cấp của mình tại RB Leipzig, đồng thời thường xuyên ra sân ở Bundesliga cũng như Champions League.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, các báo cáo từ BILD cho biết, M.U đang sẵn sàng cạnh tranh với Liverpool để giành tiếp chữ ký của Ibrahima Konate. Trong màu áo Die Roten Bullen, Ibrahima Konate và Dayot Upamecano là cặp đôi ăn ý và được xem là đối tác hoàn hảo ở hàng phòng ngự.
    Cũng theo nguồn tin từ BILD, mức phí giải phóng hợp đồng của Ibrahima Konate là 35 triệu bảng. Dù vậy, cả The Kop và Quỷ đỏ chỉ có thể chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 mới có thể chiêu mộ được trụ cột của RB Leipzig.
    Solskjaer chia sẻ về phong độ của Martial:
    Giang Nam | 10:01 30/01/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này