Nc247info tổng hợp: Khóa được ngôi sao chơi bóng tại Pháp

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 7/12/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,113
    Đã được thích:
    0
    Cô gái trẻ chạy trên sân ở sân vận động Aviva để xin áo đấu của Cristiano Ronaldo đã bị phạt 2.500 bảng.

    Xem thêm: ZBET


    Addison Whelan, 11 tuổi, đã nhảy qua hàng rào tại sân vận động Dublin sau trận hòa 0-0 của Ireland với Bồ Đào Nha để hỏi xin áo của tiền đạo Manchester United. Cô đã né được 2 nhân viên an ninh trong quá trình này trước khi hét lên với Ronaldo, người đã ngăn bảo vệ lại và trao áo đấu của mình cho cô gái trẻ.
    Addison thừa nhận niềm vui của cô nhưng cũng tiết lộ rằng mình đã bị phạt 2.500 bảng cho hành động này: "Cháu đã bị phạt vì chạy trên sân. Bố cháu sẽ trả tiền."Billy Ketkeophomiphone, cầu thủ được xem là tâm điểm không chỉ của tuyển Lào mà còn là tâm điểm của giải đấu, đã chứng minh được gì ở trận cầu vừa rồi? Tuyển Lào kỳ vọng vào cầu thủ chơi ở Ligue 2 của Pháp rất nhiều, và bóng dồn về phía Billy là chủ yếu.
    Trước Billy, trong các pha một đối một, hậu vệ Việt Nam không hề lép vế, thậm chí thể hiện mình trên tầm. Điều đó cho thấy, về cá nhân, con người của tuyển Việt Nam có thể đáp ứng được đòi hỏi mà Billy đang phải đáp ứng ở Pháp, cụ thể là từ Ligue 2 cho tới Ligue 1 ở một thời kỳ.

    Billy ít có cơ hội trước tuyển Việt Nam. Ảnh: Getty Images.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Billy ít có cơ hội trước tuyển Việt Nam. Ảnh: Getty Images.
    Cái quan trọng là con người đặt trong hệ thống thế nào. Tuyển thủ Việt Nam có thể chơi bóng được ở châu Âu nếu xét về kỹ năng cá nhân. Còn về hòa nhập hệ thống, đó là câu hỏi cần trả lời bằng cơ hội.
    Nhưng chúng ta hãy dẹp chuyện ấy sang một bên để bàn việc thầy trò HLV Park đã đối diện đối thủ yếu hơn như thế nào? Trước đội tuyển Lào chỉ kỳ vọng vào một cá nhân, việc vô hiệu hóa họ là không khó, khi cá nhân ấy không phải ở tầm so sánh với tuyển thủ của ta như kiểu Messi so với Công Phượng. Việc dồn bóng cho một người thì càng dễ bị bắt bài, đó là điều dễ hiểu. Và khi chúng ta hoàn toàn vô hiệu hóa đội bạn mỗi khi họ có bóng, chúng ta đáp trả như thế nào?
    Hai bàn thắng đủ để trả lời tuyển Việt Nam đã đá tốt khi tạo ra được nhịp độ, cường độ, tốc độ tốt. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam vẫn còn điểm không tốt. Đó là tính đột biến. Chúng ta không tạo ra được tính đột biến một cách thường xuyên, thay vào đó thắng nhờ ở trình độ hơn họ mà thôi.

    Trước đó cô bé kể: "Cháu đã nhảy qua hàng rào vì cháu đang ở hàng thứ 2. Cháu đã nhảy qua hàng đầu tiên và qua hàng rào. Sau đó, cháu chạy nhanh vào sân, nhưng có các nhân viên an ninh chạy phía sau và có 1, 2 người khác đến từ góc khác nên cháu chỉ tiếp tục chạy nước rút. Nhưng sau đó họ đã bắt được cháu. Sau đó, cháu chỉ hét lên tên của Ronaldo. Anh ấy quay lại và nhìn thấy cháu, anh ấy bảo họ hãy bỏ cháu ra."
    "Sau đó anh ấy đến gần, cháu đã sốc và khóc và nói 'Em có thể có áo đấu của anh không? Làm ơn, làm ơn. Em là một người hâm mộ lớn, rất lớn'. Anh ấy nói 'Em có ổn không?'."

    Sau đó Ronaldo đưa áo cho cô gái trẻ và cô được hộ tống rời sân.
    Ronaldo ở đội tuyển quốc gia:
    Thanh Vũ | 17:41 13/11/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này