1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Nc247info tổng hợp: "Kẻ nổi loạn" Arsenal bùng nổ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 21/1/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    0
    Mattéo Guendouzi vui mừng khi được đề cử giải thưởng Golden Boy

    Xem thêm: Link vao Bong99

    Với việc bị HLV Mikel Arteta thẳng tay gạt tên khỏi kế hoạch phát triển, tài năng trẻ Matteo Guendouzi đã quyết định chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ Hertha Berlin dưới dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
    Tại đây, ngôi sao người Pháp thường xuyên được điền tên vào đội hình xuất phát và trở thành nhân tố chủ chốt giúp đội chủ sân Olympiastadion Berlin thi đấu ngày càng khởi sắc. Thống kê cho thấy, họ chỉ mới để thua duy nhất 1 lần trong 7 trận đấu gần nhất.Những thất bại cùng bầu không khí ngột ngạt trong phòng thay đồ đang khiến chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Zidane lung lay dữ dội. Bóng đá luôn xảy ra những bất ngờ. Một đội bóng hạng thấp có thể đánh bại những gã nhà giàu. Đặc biệt trong khuôn khổ các giải đấu cúp, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Đó là thái độ của Zinedine Zidane trong phòng họp báo, sau khi Real thua đội hạng Ba Alcoyano 1-2 tại vòng 32 đội cúp Nhà Vua.
    [​IMG]
    Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Guendouzi, theo nguồn tin từ Der Tagesspiegel (thông qua Express), phía Hertha muốn đàm phán mua đứt vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.
    Trong bối cảnh hợp đồng của Guendouzi tại Emirates chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2022, đại diện nước Đức muốn sớm đưa ra một lời đề nghị nhằm tránh sự nhòm ngó từ các đội bóng khác.
    Về phía Arsenal, họ cũng có thể sẽ đồng ý bán "kẻ nổi loạn" để tránh trường hợp không có đối tác nào đề cập đến vấn đề mua Guendouzi cho đến khi giao kèo đáo hạn, dẫn đến việc mất trắng anh.
    Bên cạnh đó, nếu bán thành công ngôi sao 21 tuổi, Pháo thủ cũng sẽ bổ sung thêm một nguồn kinh phí đáng kể vào ngân quỹ, từ đó tạo cơ sở giải quyết bài toán thiếu tính sáng tạo nơi hàng tiền vệ ngay trong phiên chợ Đông.
    Trường Sơn | 17:54 19/12/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này