Mua tủ mạng ở đâu giá rẻ, chất lượng cao

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi inan365, 27/7/19.

  1. inan365
    Offline

    inan365 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Tủ mạng là loại tủ mà được thiết kế để chứa các thiết bị mạng và các thiết bị công nghệ thông tin. Loại tủ này đã và đang được sử dụng ở rất nhiều công trình để thuận tiện cho sự hoạt động của các thiết bị mạng. Ưu điểm nổi bật của một tủ mạng là được cài đặt một cách dễ dàng và không làm hỏng bất cứ thiết bị nào được chứa đựng trong tủ. Ngoài ra, tủ mạng còn được thiết kế và lắp đặt hoàn chỉnh giúp cho các thiết bị được bảo quản một cách an toàn nhất.
    [​IMG]
    Ưu điểm của tủ mạng

    +Tủ mạng giúp cho khu vực làm việc được gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp. Với thiết bị này giúp bạn lưu trữ các thiết bị chuyển mạch, modem, các thiết bị khác.. .Tủ mạng được thiết kế với chất lượng cao cũng như khả năng bảo vệ các thiết bị tốt. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những văn phòng có kích thước nhỏ.

    +Tùy vào sự sắp xếp của người sử dụng mà tủ mạng có thể đặt ở vị trí dưới đất, hay gắn trên tường. Nên để tủ ở nơi khô thoáng, không bị ẩm ướt thì sẽ giúp bảo quản được thiết bị mạng. Với thiết kế hình chữ nhật đứng dạng lưới dưới dạng các lỗ nhỏ liên kết với nhau tạo sự thông thoáng cho những chiếc tủ mạng.

    +Tủ mạng với các bánh xe giúp cho việc di chuyển tủ từ vị này sang vị trí khác thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Được thiết kế với khóa an toàn, quạt thông gió, các ổ cắm đa năng mang đến những lợi ích cho người sử dụng.


    Tủ mạng luôn mang đến sự hài lòng đới với khách hàng bởi chất liệu được làm bằng thép không gỉ, đã được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện nên rất an toàn, có tuổi thọ trung bình khá cao. Ngày nay, việc sử dụng một chiếc tủ mạng không còn xa lạ trong các công ty, doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ mạng thì có thể liên hệ các dòng sản phẩm của công ty Phúc Long. Chúng tôi cung cấp sản phẩm tủ mạng với chất lượng cao, giá thành rẻ và có thời gian sử dụng lâu dài.

    Việc lựa chọn mua tủ mạng chất lượng tại Công ty Phúc Long sẽ giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành tốt nhất. Khách hàng mua tủ mạng sẽ nhận được nhiều ưu đãi:

    +Sản phẩm chất lượng tốt
    +Cung cấp hàng chính hãng
    +Chiết khấu cao cho công trình
    +Hỗ trợ vận chuyển và giao hàng cho quý khách hàng

    Để đặt mua tủ mạng tại công ty Phúc Long khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

    PHUC LONG INTECH CO.,LTD
    Trụ sở: KCN Ngọc Liệp, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội
    Nhà máy sản xuất:
    Nhà máy I: KCN Ngọc Liệp, thị trấn Quốc Oai, thành phố Hà Nội
    Nhà máy II: KCN Điềm Thụy, huyện Phúc Bình, tỉnh Thái Nguyên
    Hotline: 0987 565 323 – 0987 30 33 30
    Email: [email protected][email protected]
    Website : www.phuclongintech.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này