1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

[Toàn Quốc] Một vài chú ý khi mua Bộ nồi nấu phở bằng điện thanh lý

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 27/1/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Nồi điện nấu phở và Một vài lưu ý khi mua nồi thanh lý

    nồi phở điện - Và quy trình lại tái diễn như vậy sẽ tiêu tốn rất ít điện năng.Bảo vệ sức khỏe cho bạn, gia đình & thân mật với môi trường: Khi nấu phở bằng cách truyền thống như dùng củi & dùng than đá thì người nấu sẽ ngửi phải rất đông mùi khí ô nhiễm. Với nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt bạn sẽ không phải chịu đựng các vẫn đề đó nữa mà vẫn có các nồi nước dùng thơm ngon mang đúng mùi vị phở truyền thống.
    Với thiết kế kiến thiết độc lạ này, các bạn sẽ an tâm bán phở hàng giờ đồng hồ mà không phải bận tâm tốn kém điện năng.Vệ sinh nồi đơn giản, van thoát đáy 1 inch. Chân tăng chỉnh độ cao, giúp kê nồi vững chắc ngay cả những lúc bạn bỏ trên nền không nhẵn.Chất liệu inox cao cấp được bh tới 6 năm nên bạn trọn vẹn yên tâm về chế độ cách nhiệt và độ bền của nồi hầm xương công nghệ tiên tiến cư noi nau pho mới này.
    [​IMG]
    Trước tiên, chúng tôi xin giới thiệu qua bộ nồi nấu phở bằng điện:Nồi nấu nước phở dùng điện sẽ gồm bộ những nồi với những dung tích không giống nhau Giao hàng cho các yêu cầu sử dụng khác nhau:Nồi hầm xương 80Lit (thường size được xem là 60 – 500 Lit), Chuyên dùng để ninh xương.Nồi đun nước lèo 50Lit (thường form size được xem là 40 – 70 Lit), dùng để nấu nước phở.
    Rơ le điện tự động hiện số ngắt điện lúc tới một độ ẩm thiết lập (từ 0-120 độ) sẵn và tự động hóa bật lên khi độ ẩm xuống dưới mức setup, tiết kiệm ngân sách điện.Chất liệu bằng inox dầy dặn khẳng định, hai lớp có bảo ôn giữ nhiệt bông chai lọ thủy tinh, thành nồi dày từ 3 đến 5cm.Vung nồi phở bằng inox gập được rất tiện nghi, nhấc hẳn vung ra được, lật nửa vung lên được, vung có lỗ thoát hơi 10cm.Lắp thanh nhiệt phù hợp 1.5 đến 6Kw sôi nhanh & tiết kiệm chi phí điện, thuận tiện sửa chữa thay thế khi hỏng, giá rất rẻ, thanh nhiệt vỏ bằng inox 304.Bộ nồi nấu phở ba chiếc gồm nồi hầm xương, nước dùng, nồi trần bánh (nhỏ nhất là 20 lít).
    Nước dùng ngon, béo ngậy, trong & ngọt thanh là tiêu chuẩn cần giành được khi nói đến một tô bún phở ngon. để sở hữu đươc nồi nước dùng như vậy phải rất kỳ công và tuyệt kỹ riêng như: tuyệt vời nhất không nêm nước mắm + bột ngọt vào nồi phở sẽ làm cho nước dùng có vị chua & đen nồi phở mất ngon. lúc nào ăn thì múc nước dùng ra riêng cái tô, ai muốn ăn nước mắm thì cho vào nêm riêng. Củ cải trắng tạo cho nước dùng ngọt & chức năng hút hết chất đen để giúp cho nồi phở trong.
    Khi cần nấu nhanh thì vặn chiết áp từng thanh nhiệt về mức 100 độ C (Vị trí 1000 C chỉ vào chấm tròn ngoài núm xoay). khi ấy toàn bộ những thanh nhiệt đều được thao tác làm việc hiệu suất lớn để đun nước nhanh sôi. Khi độ ẩm nước trong nồi đã đoạt tới mức rất cần thiết, để tiết kiệm ngân sách điện có thể tắt bớt 1 hoặc 2 thanh nhiệt bằng phương pháp xoay núm điều khiển và tinh chỉnh về độ ẩm thấp.
    Bài viết liên quan: http://noidiennaupho.com/noi-nau-pho-bang-dien-viet-nam
    Chế độ đun nấu đa năng: Nồi nấu phở điện không chỉ là dùng để nấu phở mà còn tồn tại thể làm nấu nhiều loại nước dùng , nước lẩu khácDễ sử dụng, đảm bảo an toàn và tiết kiệm ngân sách điện: Nồi nấu phở bằng điện không tốn rất nhiều điện năng khi dùng. Cách sử dụng nồi phở cũng tương đối đơn giản. loại sản phẩm có những nút điều chỉnh độ ẩm theo nhu cầu sử dụng, cách dùng đơn giản & dễ hiểu.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này