Máy phát điện biến tần kỹ thuật số thật là rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 28/11/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Máy phát điện biến tần kỹ thuật số cao cấp nhất

    Hiện nay, máy phát điện biến tần kỹ thuật số đối với mỗi gia đình đều đã trở nên cực kì quen thuộc, các khu chưng cư, các công ty vừa và nhỏ do máy phát điện biến tần kỹ thuật số có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với dòng máy phát thông thường.
    [​IMG]

    Ưu điểm của máy phát điện biến tần kỹ thuật số.

    + Máy phát điện biến tần kỹ thuật số với thiết kế hiện đại tiên tiến, kiểu dáng đẹp, độ bền cao, kích thước nhỏ gọn có thể di chuyển xách tay dễ dàng hoặc bánh xe di chuyển với dòng công suất lớn.
    + Sản phẩm tích hợp công nghệ Inveter cho ra công suát tăng 20-30% so với những dòng công suát thông thường của các hãng khác.
    + Sản phẩm tích hợp công nghệ siêu chống ồn khiến độ ồn máy bé nhất khoảng 48DB cách 7m, độ ồn này được coi là ngưỡng ồn bé nhất, chạy êm thích hợp sử dụng tại các gia đình, các khu chung cư và công ty giảm độ ồn của máy không ảnh hưởng tới xung quanh.
    + Máy phát điện biến tần kỹ thuật số có thể sử dụng đông thời song song các thiết bị điện thắp sáng trong gia đình như đènm quạt, ti vi, ngoài ra các công suất tương ứng có thể sử dụng 1 điều hòa 9000BTU hoặc 2 máy. Tính năng này là do máy tích hợp công nghệ Inverter cho ra nguồn điện lớn hơn so với các dòng máy phát thông thường cùng công suất không thể sử dụng được.
    + Sản phảm tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ hơn các dòng khác do Hệ thống biến tần tham gia vào quá trình điều chỉnh nhiên liệu giúp cho máy tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tiết kiệm nhiên liệu (tiết kiệm 20% – 40% nhiên liệu so với máy phát điện không sử dụng công nghệ biến tần).
    + Vì vậy máy hoạt động tối đa công suất thiết kế do có hệ thống tụ bù cos phi tác dụng bù vào phần công suất tiêu hao trong quá trình máy phát điện làm việc.
    + Khi quá tải máy sẽ báo và tự động ngắt nguồn ra bảo vệ cho máy và các thiết bị điện. do Có hệ thống tự động bảo vệ (automatic protect) người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không cần phải lo lắng về vấn đề quả tải.
    Với tất cả các ưu điểm vượt trội trên thì biến tần kĩ thuật số là một thiết bị công nghệ “số”được thiết kế nhằm mục đích giải quyết những nhức nhối của người tiêu dùng như: “tiết kiệm nhiên liệu, độ ồn siêu êm, nâng cao công suất sử dụng mà lại giảm đến mức tối đa nhiên liệu hao phí, chế độ bảo vệ tốt, di chuyển dễ dàng”. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu của những người tiêu dùng khó tính nhất hiện nay.
    Thị trường máy phát điện biến tần kỹ thuật số nổi trội với 2 thương hiệu VGPEN và Fujihaia, 2 dòng máy phát biến tần được khách hàng tin dùng.
    – Thương hiệu Vgpen với 5 model máy là 1000D, 2300EL, 2600EL, 5600EL với công suất lần lượt từ 1kva đến 5kva.
    [​IMG]
    Máy phát điện biến tần kỹ thuật số Vgpen 1000D công suất 1kva đây là model máy có công suất nhỏ nhất của thương hiệu máy phát điện biến tần kỹ thuật số Vgpen. Máy có khả năng tự động ngắt điện để bảo vệ máy khi chạy quá tải. Dòng máy siêu tiết kiệm nguyên liệu với mức tiêu hao chỉ 0. 3L/h siêu tiết kiệm 20% xăng so với các dòng máy phát điện xách tay và 40% so với dòng máy phát điện thông thường có cùng công suât. Máy khởi động bằng chế độ giật nổ và có khả năng chạy liên tục trong 5h. Dòng máy siêu chống ồn, độ ồn cách xa 7m là 44dB thích hợp dùng cho các hộ gia đình ở trung cư, khu dân cư đông đúc hoặc dã ngoại vì có tay xách tiện lợi, máy nặng 14kg dễ dàng di chuyển.
    Máy phát điện biến tần kỹ thuật số Vgpen 3600EL có công suất 3kva, màn hình LCD dễ dàng điều khiển. Máy chạy được 1 điều hòa 9000BTU cùng lúc với tủ lạnh, tivi, quạt và bóng đèn siêu chống ồn, rất thích hợp với các hộ gia đình ở khu chung cư, khu đông dân cư, biệt thự (độ ồn 46 dB).
    Máy phát điện biến tần kỹ thuật số FUJIHAIA GY2500 (2. 2/2. 5 KVA), công suất tối đa (KVA): 2. 5. Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng :- CE (tiêu chuẩn xuất khẩu vào châu Âu). GS (tiêu chuẩn xuất khẩu vào Đức). ISO 9001-2008. SGS (kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế). Phụ kiện đi kèm bộ dụng cụ thay bugi, bugi dự phòng, tô vít 4 cạnh, dây sạc ắc quy.
    Bạn cần tư vấn xin liên hệ 0989. 123. 633 để được tư vấn và chọn mode thích hợp nhất. Siêu thị megabuy. vn cung cấp máy phát điện biến tần kỹ thuật số giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này