Máy matxa xung điện Olekin 8 miếng dán ở đâu giá rẻ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi home, 4/6/16.

  1. home
    Offline

    home

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Máy mát xa xung điện 8 miếng dán là 1 sản phẩm đa chức năng đó là sự kết hợp giữa điện sinh học, đông y cổ truyền với sinh học và vật lý học để chăm sóc sức khỏe của con người 1 cách tốt hơn. Sản phẩm này tích hợp 6 bài điều trị Đông y như đấm bóp, cạo gió, kích thích, giác hơi, xoa bóp, châm cứu cùng 3 chức năng dành riêng cho cổ vai, thắt lưng, bắp chân bàn chân; 3 phương pháp làm đẹp là thải độc tố, làm đẹp da, giảm cân.
    Máy là 1 thiết bị hiện đại nên có rất nhiều chức năng và tác dụng, dùng để chữ các bệnh cấp và mãn tính như bệnh phong thấp khớp, đau răng, đau bụng, đau thần kinh yếu sinh lý . Máy xung điện này ngoài công dụng chữa bệnh ra cũng còn có tác dụng đánh tan các cảm giác mệt mỏi khó chịu thường gặp trong cuộc sống hằng ngày giúp người dùng có cảm giác thư giãn dễ chịu hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    máy matxa xung điện olekin
    Đối với những người muốn hoàn thiện bản thân mình bằng cách giảm cân hay làm đẹp da thì chiếc máy mát xa này cũng là 1 lựa chọn rất sáng suốt. Bởi vì máy vật lý trị liệu này ngoài những công dụng chữa bệnh hay giúp chúng ta thư giãn thì nó còn giúp chúng ta làm đẹp bằng cách thải độc tố để làm đẹp da hay làm giãn cơ bụng sau khi sinh và nâng ngực giúp cải thiện tình trạng ngực bị chảy xệ nhất là những chị em vừa mới trải qua 1 thời gian sinh nở và nuôi con nhỏ xong. Máy mát xa xung điện 4 miếng dán
    [​IMG]
    Đây là 1 thiết bị của nước ngoài nên khi sử dụng bạn sợ gặp những vấn đề gì thì hãy đọc hướng dẫn sử dụng hoặc nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi chiếc máy matxa xung điện đa năng này được dùng song ngữ trong đó có 1 phần bằng tiếng việt. Hơn nữa máy cũng tương đối dễ sử dụng và hoạt động hoàn toàn bằng các chế độ tự động nên bạn chỉ cần bấm nút là máy đã tự hoạt động rồi. Bảng điều khiển máy là màn hình LCD lớn hiển thị rất rõ nét. Máy tự động tắt nguồn khi bạn không sử dụng. Các phim bấm bằng tiếng việt rất thuận tiện cho người dùng.
    Trên thị trường rất nhiều cơ sở bán máy mát xa xung điện giá rẻ miếng dán với nhiều mức giá khác nhau, người tiêu dùng cần tìm hiểu và lựa chọn sáng suốt một địa chỉ uy tín để mua thiết bị này. Nhiều nơi bán máy giá rẻ để câu khách nhưng chất lượng kém, không an toàn, điều trị không hiệu quả. Một địa chỉ mà mọi người có thể tin tưởng đó chính là công ty Hải Châu ở địa chỉ 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội, công ty chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe chính hãng, có bảo hành chất lượng cho sản phẩm.

    Hiện Hải Châu phân phối máy matxa xung điện Olekin 8 miếng dán với giá khuyến mại là 830 nghìn đồng (giá gốc là 1.050 nghìn đồng), đảm bảo hàng chính hãng, có bảo hành sản phẩm 12 tháng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XNK HẢI CHÂU

    HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
    Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
    Website : Thegioithethao360.vn

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này