[Toàn Quốc] Màn hình led xe bus

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 10/8/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led ngoài trời là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều trong các hoạt động của doan nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến cho các bạn dòng sản phẩm được sử dụng trên các xe buýt. Đây là hình thức quảng cáo được cải tiết và mới được sử dụng trong thời gian gần đây
    Có thể nhiều người chưa biết một số ưu điểm của màn hình LED xe buýt Dù hiện nay ngày càng có nhiều ô tô cá nhân nhưng xe buýt vẫn là lựa chọn hàng đầu của người dân khi đi lại vì tiện lợi, nhanh chóng và rẻ. Hơn nữa, quảng cáo trên thân xe buýt được giới truyền thông và các nhà quảng cáo đặc biệt ưa chuộng do tính cơ động, độ phủ rộng và tỷ lệ xuất bến cao. Các phân loại và ưu điểm của màn hình LED bus là gì?
    Màn hình LED bus được phân loại theo khoảng cách đèn
    1, P4: khoảng cách hạt đèn là 4mm, hiệu ứng hiển thị tinh tế 2, P5: khoảng cách ngang là 5mm, khoảng cách dọc là 5mm 3. P6: đèn khoảng cách hạt là 6mm, loại xe buýt này Hầu hết
    được phân loại theo màu sắc
    1. Đơn sắc: các màu ánh sáng đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá cây và trắng chủ yếu được sử dụng để hiển thị thông tin báo hiệu đường bộ ở phía trước và phía sau của xe buýt; nói chung, màn hình LED đơn màu đỏ được sử dụng chủ yếu.
    2. Hai màu: Một màn hình có hai màu hiển thị chủ yếu dùng cho màn hình chức năng của xe buýt;
    3. Full màu: hay còn gọi là màn hình LED màu, chủ yếu dùng cho thông tin quảng cáo đủ màu, diện tích tương đối của xe buýt một màu và hai màu Màn hình LED phải lớn và chi phí sản xuất cao nhưng hiệu quả quảng cáo tốt hơn.
    Màn hình led bus có rất nhiều loại do đó giá thành màn hình led có những sự khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu thêm: báo giá màn hình led
    Ưu điểm của màn hình LED bus

    Màn hình LED bus gửi thông tin qua mạng không dây GPRS / 3G, số lượng thiết bị đầu cuối kết nối vào mạng không giới hạn, có thể lên tới hàng chục nghìn. Phát hành thông tin theo thời gian thực: Do sử dụng tính năng phát hành không dây, màn hình LED xe buýt có thể nhận thông tin do trung tâm thông tin phát hành bất kỳ lúc nào và thông tin được gửi không bị giới hạn bởi thời gian và không gian.
    Không bị giới hạn bởi khoảng cách, miễn là phương tiện được phủ sóng bởi mạng GPRS / 3G, nó có thể được sử dụng để đạt được mục đích công khai nhanh chóng. Dễ dàng lắp đặt và bảo trì: Màn hình LED xe buýt sử dụng thiết kế mô-đun, thuận tiện cho việc bảo trì và sửa chữa. Hệ thống điều khiển không dây tích hợp rất tiện lợi và nhanh chóng.
    Trên đây là những thông tin liên quan đến lắp đặt màn hình led bus nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này