M.U sẵn sàng hỏi mượn tiền đạo 30 tuổi từ La Liga

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 4/1/23.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    0
    Theo ESPN, Man United đã 'sẵn sàng' thực hiện động thái chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha, Alvaro Morata theo dạng cho mượn. Joao Felix, đồng đội của tiền đạo Atletico Madrid cũng là một phương án của đội chủ sân Old Trafford.

    Xem thêm: Link vao Oxbet


    [​IMG]
    Quỷ đỏ không có nhiều tiền để mua một chân sút như ý trong tháng Giêng tới. Theo đó, việc mượn Morata là giải pháp hợp lý cho họ. Đẳng cấp của tiền đạo này là không phải bàn cãi. Anh đã chơi cho một số câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu trong suốt sự nghiệp của mình, bắt đầu ở Real Madrid và sau đó chuyển đến Juventus, Chelsea rồi Atletico. Ở mùa giải hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi 5 bàn sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.
    Morata cũng góp mặt trong đội hình Tây Ban Nha tại World Cup 2022. Anh ghi bàn trong mọi trận đấu ở vòng bảng cho đội bóng của Luis Enrique. Tuy nhiên, La Furia Roja đã bị Ma-rốc loại ở vòng 16 đội.
    Erik ten Hag cần một trung phong tài năng, với khả năng chạy chỗ, làm tường, liên kết lối chơi tốt và Morata hoàn toàn có thể đáp ứng.
    Minh Tuấn | 05:09 30/12/2022Để có thể giải quyết bài toán đau đầu nơi hàng tiền vệ, Liverpool có thể sẽ chiêu mộ ngay một chân chuyền chất lượng trong tháng Giêng. Đội chủ sân Anfield nhắm đến khá nhiều cái tên tiềm năng và mới nhất, theo truyền thông xứ sương mù, HLV Jurgen Klopp đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao thuộc biên chế Wolves – Matheus Nunes. Ngôi sao người Bồ Đào Nha khá quen thuộc với người hâm mộ Liverpool, bởi vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, họ cũng từng đánh tiếng muốn đưa anh về Anfield. Tuy nhiên sự chần chừ đã khiến The Kop đánh mất cơ hội vào tay Wolves và vì vậy, ở phiên chợ Đông, họ sẵn sàng chi 44 triệu bảng nhằm chuộc lại sai lầm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này