Lucky88 tổng hợp: Jack Wilshere ấn tượng với Albert Sambi Lokonga

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 22/12/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Tuyển thủ Bỉ gia nhập Arsenal vào mùa hè vừa qua từ Anderlecht theo bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng cộng thêm điều khoản phụ. Lokonga đã ra sân thường xuyên cho đội bóng của Mikel Arteta, trong đó có bốn lần ở Premier League. Anh dễ dàng thích nghi, để khẳng định mình là một tiền vệ trung tâm toàn diện và đầy triển vọng.
    Đọc thêm: Tỷ lệ kèo Châu Á
    [​IMG]
    Và Wilshere đã rất ấn tượng về cách tuyển thủ Bỉ đã thể hiện trong tập luyện. Cựu ngôi sao của Arsenal, hiện là cầu thủ tự do nhưng đang được tập luyện với Pháo thủ, nói với Sky Sports: "Họ đã mang về Albert Sambi Lokonga, một cái tên còn trẻ. Tôi thực sự ấn tượng với cậu ấy kể từ khi xem và tập luyện với cậu ấy trong tuần này."
    Trước đó, Wilshere cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tân binh 21 tuổi của Arsenal: "Arsenal đã bổ sung một tiền vệ mới, người mà tôi khá thích. Tôi thực sự không biết nhiều về cậu ấy trước đây, nhưng cậu ấy trông khá chất lượng.
    Sẽ rất thú vị khi xem cách Lokonga thể hiện mình. Tôi thích cậu ấy, rõ ràng là cậu ấy còn trẻ. Nhưng Lokonga trông gọn gàng với quả bóng, cậu ấy có được sự hiện diện thể chất, cậu ấy có thể di chuyển khắp sân. Tôi không kỳ vọng cậu ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong mùa giải này nhưng cậu ấy chắc chắn là người có thể phát triển trong mùa giải này và trong tương lai."

    Arsenal sẽ trở lại Premier League vào đêm thứ Hai khi họ tiếp đón Crystal Palace tại Emirates. Lokonga, người đã vật lộn trong lần đụng độ với Brighton, sẽ rất háo hức để giành lấy một suất trong đội hình xuất phát và mang đến một màn trình diễn ấn tượng.
    Wilshere trở lại sân tập Arsenal:
    Đội hình Chelsea thi đấu trước Brentford sẽ có một vài sự thay đổi so với trận hòa 0-0 trước Wolves. Ở thời điểm hiện tại Andreas Christensen, Trevoh Chalobah, Ben Chilwell, N'Golo Kante, Ruben Loftus-Cheek, Hakim Ziyech, Callum Hudson-Odoi, Timo Werner và Romelu Lukaku không thể ra sân vì nhiều lý do khác nhau.

    Chelsea sẽ đón sự trở lại của Mateo Kovacic và Jorginho. Theo The Sun, HLV Thomas Tuchel sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Thiago Silva, Cesar Azpilicueta và Antonio Rudiger ở hàng thủ. Trong khung gỗ là thủ thành Kepa.

    Reece James và Marcos Alonso sẽ xuất phát ở hai cánh, trong khi đó Mateo Kovacic chơi bên cạnh Jorginho ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mason Mount và Christian Pulisic có thể tiếp tục ra sân ngay từ đầu, Kai Havertz chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công sau kết quả xét nghiệm Covid âm tính.

    Nếu Tuchel muốn tạo ra sự thay đổi, ông có thể sử dụng Malang Sarr ở hàng thủ ba người. Trong khi đó, Saul Niguez có thể thay thế Jorginho chơi ở hàng tiền vệ. Và Ross Barkley có thể được lựa chọn trên hàng công nếu Havertz chưa sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này