Lucky88 tổng hợp: Greenwood xứng đáng được Rangnick trọng dụng?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 9/12/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Ở trận đấu không đặt nặng mục tiêu với Young Boys, HLV Ralf Rangnick đã trao cơ hội ra sân cho khá nhiều cầu thủ ít được thi đấu và nhưng nhân tố trẻ của Manchester United. Nếu những lão tướng như Juan Mata, Nemanja Matic không thể hiện được nhiều, một số tài năng trẻ Anthony Elanga, Amad Diallo chưa để lại nhiều dấu ấn. Thì Mason Greenwood đã khẳng định được giá trị của bản thân thông qua bàn thắng đẹp mắt ở phút thứ 9.
    Đọc thêm: Soi kèo hôm nay
    [​IMG]
    Greenwood ghi bàn mở tỷ số ở trận hoà Young Boys.

    Tiền đạo người Anh đã ghi điểm sâu sắc với tân HLV Rangnick và cho ông có thêm một phương án lựa chọn chất lượng trên hàng công của Quỷ Đỏ trong những trận đấu tới. Ngoài tình huống phá lưới Young Boys, Greenwood cũng tạo ấn tượng với những thống kê khác: 2 lần qua người thành công, 3 đường chuyền dài chính xác, có 1 đường chuyền tạo ra cơ hội, 4 lần tranh chấp thành công, giải vây 2 lần và có 1 pha tắc bóng chính xác.
    Tác giả Samuel Luckhurst nhận định, Greenwood có những tố chất thích hợp với chiến thuật pressing mà HLV Rangnick muốn xây dựng ở Old Trafford. Anh có sức trẻ, sự khát khao và phẩm chất kỹ thuật toàn diện. Và trước mắt, Greenwood cần được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Norwich City vào cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh. Nhất là trong bối cảnh Marcus Rashford đang cho thấy sự sa sút phong độ ở những trận đấu gần đây.
    Samuel Luckhurst viết thêm rằng Greenwood đang trên con đường phát triển bản thân và xứng đáng có một suất trong thành phần ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar vào năm sau. HLV Gareth Southgate đã phớt lờ cầu thủ sinh năm 2001 trong rất nhiều đợt tập trung ĐTQG mặc cho phong độ của anh hồi đầu mùa là rất ấn tượng.
    [​IMG]
    Greenwood sẽ được HLV Rangnick trọng dụng?

    Đối với cá nhân Greenwood, bàn thắng vào lưới Young Boys cũng giúp anh giải hạn cho chính mình sau gần 2 tháng tịt ngòi (pha làm bàn gần nhất vào ngày 16/10 trong trận gặp Leicester City). Những rắc rối liên quan đến COVID-19 đã làm gián đoạn khả năng cống hiến của anh cho Man Utd (từ cuối tháng 11). Anh vắng mặt trong 2 trận gặp Watford và Villarreal, ngồi dự bị nhưng không được vào sân trong 2 trận gặp Chelsea và Arsenal.
    Trở lại mạnh mẽ với màn phá lưới Young Boys, Greenwood hứa hẹn sẽ khiến cuộc cạnh tranh cho suất đá chính ở các vị trí chạy cánh trên hàng công Man Utd trở nên hấp dẫn hơn. Và NHM cũng mong anh có thêm động lực để sớm lấy lại phong độ ghi bàn như trước đây.
    Ralf Rangnick - Giáo sư trong bóng đá
    Đăng Huy | 09:11 09/12/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này