[Toàn Quốc] Liên kế chuẩn sinh thái giá 2 tỷ đồng sống Diamond Orchid Riverside

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 27/8/16.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    Vật liệu xây dựng, thi công, mẫu mã, vận hành dự án đều tuân thủ những điều kiện nghiêm ngặt tiêu chuẩn công trình sinh thái của Leed (Mỹ).
    Dự án Sunshine Garden tại quận tám, SG Nhận được sự ưa chuộng trên Thị phần nhờ phát triển theo chuẩn công trình thiên nhiên. dịp hoàn thiện, dự án sẽ chế tạo ra Thị trường 720 Liền kề vườn theo tiêu chuẩn Leed - Tiêu chuẩn xanh khắt khe của Hội đồng công trình sinh thái Mỹ (US.GBC).
    chủ nhân đầu tư là Phúc Khang Corp cho biết, công đoạn sắm lựa Địa thế, vật liệu thi công, xây dựng, mẫu mã, vận hành dự án đều để đạt tới mục đích đem đến môi trường ở thiên nhiên bền vững cho người dân.
    [​IMG]
    Sapphire 2 Lotus Building Riverside Sở hữu Địa điểm đẹp cùng nằm tại tại trong lòng quận 8, TPHCM.
    Dự án đắc địa tại tuyến đường Lê Quang Kim, Q. 8, ngay gần sát Q. 1. với Vị thế này, đa số sinh hoạt thường ngày của người mua sẽ lợi ích cùng dễ dàng nhờ tiếp giáp bên mang sáu Q. trung tâm gồm quận bốn, 1, 5, 6,10 và cụm đô thị Phú Mỹ Hưng.
    Tiện ích nội cụm dự án cũng được đầu tư bài bản có vườn thiền trên không Sky Park rộng 5.000 m2 nối những đỉnh tòa nhà - nơi được nếu “penthouse” mà đầy đủ các bạn đều có thể Nhận cùng trải nghiệm. gần đấy là hồ bơi, trung tâm mua sắm, giải trí, học viện lớn mạnh kỹ năng thiếu nhi iDL Kid Yard. An ninh Khu vực được quản lý nghiêm ngặt nhằm đảm bảo không gian ở an toàn, an ninh cao nhất cho khách hàng.
    [​IMG]
    Dự án được phát triển theo tiêu chuẩn Leed (Mỹ) rất khắt khe.
    Dự án hội tụ đa dạng thế mạnh về môi trường an cư, kết nối vùng, tiện ích nhưng giá bán khởi điểm chỉ từ một,9 tỷ đồng 1 căn hai phòng ngủ.
    "Nếu xét tới các tiện dụng tương quan mà dự án đem đến thì đây là mức giá logic và có lợi cho các bạn. Quan trọng hơn, trong tiến trình Thanh toán, chúng tôi còn thi công thủ tục lý tưởng, dễ chịu cho người mua", chủ nhân đầu tư khẳng định. Theo đấy, nhằm giảm áp lực tài chính cho người dùng nhà, ngân hàng OCB sẽ hỗ trợ tới 85% giá trị Liền kề và Giải ngân dần trong 20 năm với lãi khuyến mãi 7% 1 năm.
    Từ ngày 27-31/8, Phúc Khang Corporation tiếp tục là nhà tài trợ chính của Triển lãm Vietbuild 2016 (lần II) diễn ra tại trung tâm triển lãm Quốc tế SG SECC (quận 7, TP HCM). khi này, người dân tham quan và kí HĐ mua thành công tại gian hàng của Phúc Khang Corp sở hữu cơ hội Sở hữu đa dạng phần quà sở hữu tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng như Nhà vườn xanh Deluxe, bộ hoàn thiện nội thất, xe hơi, voucher ba trăm triệu đồng, một trăm xe đạp điện…Ngoài OCB, Phúc Khang Corp còn liên hài hòa tác sở hữu các đối tác uy tín bậc nhất trong lĩnh vực thi công như tổng thầu xây dựng dự án là Coteccons, tư vấn - giám ven bởi Apave, Savills sẽ quản lý vận hành. Sàn kinh doanh STDA miền Nam là đơn vị chính thức sản xuất Chung cư Tân Hoàng Cầu Tower
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này