Lắp dựng giàn phơi đồ thông minh nhà chị Bính ở Park Hill

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 26/7/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Để áo quần được phơi với hiệu quả tốt hơn gia đình chị Bính chọn lắp dựng giàn phơi. Sản phẩm giàn phơi chị Bính chọn mua là bộ giàn phơi quần áo thông minh Hàn Quốc BE 8112. Theo lịch hứa vào ngày 4.7.2018, thợ lắp giàn phơi Hai Bà Trưng của đã có mặt tại nhà chị Bính ở tòa Park 6 chung cư Park Hill để hoàn thành việc lắp thực tại.
    [​IMG]
    BE 8112 là sản phẩm giàn phơi tay quay liền. Trên thị trường đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất ngày nay. Thế mạnh lớn nhất của bộ giàn phơi này cũng chính là thiết kế tay quay liền nguyên khối.
    Với thiết kế tay quay này bộ tời giàn phơi nhà chị Bính có thể điều khiển nâng – hạ song song cả hai thanh phơi. Chị Bính có thể tiết kiệm được thời gian phơi quần áo cùng lúc giảm thiểu được sự cố tay quay bị rơi, gãy hoặc mất do bất cẩn.
    tuy nhiên, thiết kế bộ giàn phơi BE 8112 cũng được thiết kế vô cùng hiện đại. Trên thực tại BE 8112 là 1 trong số ít những bộ giàn phơi được thiết kế bộ tời hơi kĩ càng với những hoa văn, họa tiết trang trí đẹp mắt. Nhờ đó việc lắp bộ giàn phơi thông minh này còn giúp khoảng ban công nhà chị Bính được hiện đại, gọn gàng, bắt măt hơn.
    Bộ giàn phơi xống áo nhà chị Bính được lắp đặt theo biện pháp lắp dựng trực tiếp với những thanh phơi được đặt cùng lúc. Cách lắp này được chọn vì đây là giải pháp tốt nhất đảm bảo được cả độ thoáng cho áo quần và cả sự cân đối, kết hợp cho lô gia nhà chị Bính.
    Để đảm bảo tuyệt đối tính thẩm mỹ cho không gian lô gia nhà chị Bính, trước khi lắp đặt thợ lắp dựng giàn phơi của chúng tôi đã tiến hành đo để đánh dấu chuẩn xác vị trí lắp dựng từng linh kiện. Thứ tự lắp đặt bộ giàn phơi được tiến hành 1 cách thức nhanh chóng, khoa học và chuẩn xác. Sau khoảng 50 phút việc lắp dựng giàn phơi đã được tiến hành xong.
    Qua các hình ảnh thực tế dưới đây chúng ta có thể thấy khoảng ban công nhà chị Bính đã thay đổi rất nhiều sau lúc lắp giàn phơi quần áo thông minh. Cụ thể, nhờ khả năng di chuyển của các thanh phơi, lô gia nhà chị Bính giờ đây trở nên vô cùng gọn gàng, ngăn nắp nhờ xống áo ko còn bị cố định 1 cách to kềnh ngay trên nền lô gia như giá phơi inox trước kia.
    Ngoài việc giúp lô gia trở nên gọn gàng, chị Bính có thể tận dụng tốt hơn từng milimet diện tích ban công, quyết định chọn lắp dựng dòng giàn phơi này còn giúp chị Bính yên tâm hơn về việc phơi quần áo. Vì áo xống được phơi trên cao lẽ đương nhiên có độ thoáng tốt hơn.
    Mua sản phẩm giàn phơi tại , gia đình chị Bính được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm bằng thời gian bảo hành dài hạn. Theo đó, bộ giàn phơi áo quần nhà chị Bính chọn mua được bảo hành chính hãng 2 năm.
    ngoài ra, với việc chọn sử dụng dịch vụ lắp dựng giàn phơi quần áo thông minh tại gia đình chị Bính còn được tặng kèm thêm một lọ dầu bảo dưỡng giàn phơi chuyên dụng. Sau khi lắp xong bộ giàn phơi, thợ lắp đặt của cũng đã tiến hành chỉ dẫn chi tiết cho gia đình chị Bính về cách thức làm bảo dưỡng, cách thức sử dụng giàn phơi đúng cách.
    Là địa chỉ lắp giàn phơi đồ thông minh uy tín, cam kết cung ứng các sản phẩm giàn phơi, giàn phơi thông minh tốt nhất. Qúy khách hàng và các gia đình muốn lắp giàn phơi hai Bà Trưng, lắp dựng giàn phơi quần áo thông minh để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ chi tiết xin vui lòng gọi tới số hotline 093.4619.456 (24/7)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này