Làm thế nào để chọn loại dầu nhớt phù hợp tại quận 11

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 23/8/20.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Lựa chọn loại dầu phù hợp với độ nhớt của xe sẽ giúp tiết kiệm xăng tốt hơn. Nhiều người thường chọn sử dụng các loại dầu có độ nhớt cao vì cho rằng nó sẽ giúp xe chạy êm và tiết kiệm xăng tốt hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm về dầu nhớt của chúng tôi tại https://dauthuyluc68.com/
    Tuy nhiên, bạn phải biết rằng, dầu nhớt cao thường sử dụng nhiều cho những chiếc xe cũ để tăng hiệu quả vận hành êm ái. Đồng nghĩa với điều này là động cơ sẽ gây tiêu hao xăng nhiều hơn bình thường.
    Thêm vào đó, độ nhớt cao giúp cho phân tử dầu nhớt kém linh động hơn. Dẫn đến việc bơm sẽ tốn nhiều thời gian để đưa lượng nhớt đến các bộ phận cần bôi trơn. Khi kéo dài lâu sẽ gây hư hại nhanh chó chiếc xe của bạn.
    Xem thêm các sản phẩm về dầu nhớt của chúng tôi tại https://dauthuyluc68.com/dau-thuy-luc-cao-cap-aws-68-cho-cac-may-cong-trinh/
    Do đó, nên chọn loại dầu có độ nhớt thấp sẽ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Nhưng vì đặc tính của nó loãng, khi sử dụng sẽ khó duy trì mảng dầu trên các bề mặt kim loại. Từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến động cơ, giảm tuổi thọ và khiến xe dễ tắt máy giữa chừng.
    Xem thêm các sản phẩm về dầu nhớt của chúng tôi tại https://dauthuyluc68.com/dai-ly-dau-tai-dong-nai-cua-hang-ban-dau-nhot-tai-dong-nai/
    SAE chính là tiêu chuẩn dùng để phân biệt cấp độ nhớt và được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay. Tiêu chuẩn này được Hiệp hội kỹ sư ô tô Mỹ nghiên cứu và sử dụng trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các tiêu chuẩn nhớt của SAE được in cụ thể và rõ ràng trên bao bì hoặc chai nhớt.
    Biểu thị nhiệt độ thấp ở độ nhớt tiêu chuẩn, nó cho thấy khả năng luân chuyển của nhớt như thế nào khi sử dụng trong điều kiện thời tiết lạnh.
    Nếu con số này càng nhỏ, thì nhiệt độ loại nhớt này chịu đựng càng thấp. Đồng nghĩa sẽ bảo đảm cho xe của bạn có thể khởi động nhanh chóng khi thời thiết thấp vào buổi sáng, dù cho máy chưa hoạt động và chưa nóng máy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này