Khám Phá Hà Giang 4 Mùa Trong Năm - Du Lịch Từ A - Z Với Sinh Tour

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 18/3/24.

  1. nguyenhaininh
    Offline

    nguyenhaininh

    Bài viết:
    1,271
    Đã được thích:
    0
    Mảnh đất Hà Giang gắn liền với bao địa danh thơ mộng chắc chắn là một điểm hẹn không thể bỏ qua dành cho bạn. Đây còn là nơi lưu giữ của rất nhiều nền văn hoá dân tộc anh em với sự đa dạng về ẩm thực, trang phục,.. Sau đây hãy cùng Sing Tour khám phá vùng đất xinh đẹp này qua bài viết dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Đến Hà Giang mùa nào là đẹp nhất?

    Mỗi một mùa tại đây đều có những nét đẹp riêng không lẫn vào đâu được. Điều này làm cho nhiều du khách mong muốn có thể đến vùng đất này vào mỗi mùa trong năm. Từng mùa trôi qua sẽ có các cảnh sắc riêng làm cho lòng người choáng ngợp không nỡ trở về.

    Đến với Hà Giang vào mùa Xuân

    Khám phá Hà Giang vào mùa Xuân, bạn sẽ được trải nghiệm cái se se lạnh của những ngày đầu xuân. Rồi lại lưu luyến không thôi với những bông hoa e ấp nở trên những ngọn đồi vùng Quản Bạ, đèo Mã Pì Lèng hay ruộng bậc thang ở Hoàng Sù Phì.
    Vào tháng 1 đến tháng 3 hằng năm là thời điểm các cánh đồng nào lúa, nào hoa nở rộ. Bên cạnh đó, các cánh đồng tam giác mạch, hoa cải cũng không kém cạnh mà tỏa hương khoe sắc. Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng cảnh những cô gái dân tộc xúng xính trong bộ áo mới để tham gia các lễ hội.

    [​IMG]
    Đến Hà Giang vào mùa Hạ

    Sau tháng 3, các cánh đồng bắt đầu được gặt hái và bắt đầu một vụ mùa mới. Khi đến đây thì bạn sẽ có thể hòa mình vào không khí lao động phấn khởi ở vùng đất này. Không khí tươi mát và bình yên hơn chốn đô thị phồn hoa rất nhiều. Đây sẽ là một thời điểm tuyệt vời để bạn có thể dừng lại, ngắm nhìn mọi thứ đang vận hành xung quanh mình.

    Mùa Thu đi Hà Giang

    Từ tháng 8 đến tháng 10 hằng năm luôn là thời điểm lý tưởng thu hút đông đảo khách du lịch đến với vùng đất này. Đến với Hà Giang mùa này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa vàng ươm trĩu hạt tại ruộng bậc thang Hoàng Sù Phì. Ngoài ra, cũng đừng bỏ qua chuyến du hành viếng thăm Hẻm Tu Sản nơi con sông Nho Quế thơ mộng chảy qua. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm Hà Giang khó quên với nhiều người.

    [​IMG]
    Đến với Hà Giang mùa Đông

    Đây là thời điểm có không khí lạnh tràn về, đây là lúc lý tưởng nhất để bạn có thể trải nghiệm ẩm thực với đa dạng các sắc màu văn hoá tại vùng đất này. Bên cánh lửa bập bùng, thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây như mèn mén, thịt trâu gác bếp, bánh cuốn,... chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Khám phá các tour du lịch Hà Giang với Sinh Tour

    Có rất nhiều cách để có thể đến vùng đất này tham quan, trong đó việc chọn cho những những tour du lịch chất lượng từ Sinh Tour sẽ là một gợi ý hàng đầu dành cho bạn - những người mong muốn một lần đặt chân đến Hà Giang đầy mộng mơ nhưng không kém phần hùng vĩ này.
    Có thể điểm qua các tour Hà Giang mà đơn vị này đang khai thác và nhận được nhiều sự ủng hộ của các du khách như:

    Tour Du lịch Đông Bắc ngắm hoa Tam Giác mạch mùa Xuân

    Đây là một tour du lịch được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn khi có mong muốn đặt chân đến Hà Giang vào mùa hoa tam giác mạch. Theo đó, khi tìm đến tour này của chúng tôi, bạn sẽ có thể trải nghiệm được khung cảnh hùng vĩ, núi non cao xanh tại khu vực Quản Bạ. Cùng lúc đó bạn sẽ được đắm mình trong một khung cảnh vô cùng nên thơ với những ngọn đồi tam giác mạch trắng xoá.
    Khi đến đây vào mùa Xuân, bạn sẽ được chào đón bằng những cánh đồng hoa bát ngát, bằng những lễ hội vô cùng đặc sắc. Tour du lịch màu xuân này của Sing Tour sẽ xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh và đi qua các điểm đến nổi tiếng như Hà Nội, Hà Giang, Quản Bạ, Lũng Cú, Đồng Văn,....

    [​IMG]
    Tour Đông Bắc ngắm hoa tam giác mạch nên thơ mùa xuân

    Khởi hành từ Sài Gòn, khách du lịch sẽ được đến và tham quan rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Hà Nội - Hàng Giang - Lũng Cú- Mèo Vạc - Cao Bằng - Thác Bản Giốc và điểm đến cuối cùng là sông Nho Quế thơ mộng. Đến với Hà Giang vào thời điểm này, bạn sẽ được tận hưởng cái không khí se se lạnh cùng hình ảnh những bông hoa phỉ khắp cánh đồi. Và rồi mùi lúa mới thơm ngát cả một vùng trời cũng là một điểm làm lưu luyến bước chân của những người lữ khách.

    Tour Du Lịch mùa Xuân Đông Bắc - Hà Giang - Cao Bằng

    Đây là một trong những tour du lịch cực kỳ hút khách của công ty chúng tôi. Khởi hành từ thành phố mang tên Bác, du khách sẽ được đi đến Hà Nội rồi tham quan các địa điểm nổi tiếng của Hà Giang mà bất kỳ ai cũng không muốn bỏ qua như: Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú, Mèo Vạc trong mùa hoa Tam giác mạch.
    Sau đó bạn sẽ được di chuyển đến Cao Bằng và trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ có trong các tác phẩm văn học nổi tiếng như Hang Pác Bó, hồ Ba Bể. Những điểm đến này đều rất xinh đẹp, hòa cùng với đó là cái không khí se se lạnh cũng những ngày đầu xuân thật sự làm cho người ta cảm thấy như trở về chốn bình yên thân thuộc.

    Tour du lịch mùa Thu tại Hà Giang

    Đến với tour du lịch mùa thu tại vùng đất này, bạn sẽ được trải nghiệm một Hà Giang rất khác vào mùa thu. Đây là thời điểm chuyển giao mùa với những tone vàng, cam làm chủ đạo. Du khách sẽ từ thành phố Hồ Chí Minh di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng ở khu vực phía Bắc như Hà Nội, Hà Giang.
    Tại Hà Giang, bạn sẽ được tận hưởng một không gian văn hoá đa dạng sắc màu với những địa điểm vô cùng nên thơ như cổng trời Quản Bạ, núi đôi Quản Bạ, phố cổ Đồng Văn rồi hoà mình vào làn nước mùa thu mát lạnh trên sông Nho Quế. Đây chắc chắn là những trải nghiệm không thể nào quên dành cho bạn khi đặt chân đến vùng đất với 4 mùa tươi đẹp này!
    Xem thêm : Tour du lịch Hà Giang Bằng Xe Máy

    [​IMG]
    Tổng kết
    Có thể nói rằng Hà Giang mùa nào trong năm cũng xinh đẹp và làm lòng người lưu luyến. Đến với Hà Giang là đến với một vùng đất thơ mộng với những con người thật thà và chất phác. Nếu có nhu cầu du lịch và khám phá vùng đất này, bạn có thể tìm đến Sinh Tour - công ty du lịch hàng đầu hiện nay trong việc triển khai các chương trình tham qua vùng đất yên bình này. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một Hà Giang rất khác, rất xinh đẹp và thơ mộng đến mức lưu luyến chẳng muốn về!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này