[Toàn Quốc] Goldseason mang lại sự đột phá thuộc thiết kế

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi phungquangquang, 19/8/16.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Thị trường bất động sản Việt Nam đang được đánh Giá là lĩnh vực thu hút đầu tư bao gồm tiện nghi nhất thuộc thời điểm này. đầy đủ doanh nghiệp nắm bắt được đà tăng của thị trường bất động sản đã đồng loạt quay lại, dồn lực đầu tư với nhắm đến những sản phẩm đáp ứng yêu cầu thực của quý KH.
    Dưới góc độ một lưu thông thuận tiện sư, ông Jame Mary O’Connor - lưu thông thuận tiện sư người Mỹ đánh chi phí, độc đáo điển hình hiện nay cho những toà nhà chung cư ở Hà Nội thường tập trung vào nội thất của những lầu, các căn hộ với không kết nối tốt cùng địa bàn bao quanh nơi làm việc.
    >> chung cư goldseason
    “Thiết kế cảnh quan và không gian mở là ưu thế rất quan trọng mang lại chất lượng của các toà nhà bởi cuộc sống của cư dân sẽ tốt hơn khi có sự kết nối chính giữa toà nhà với môi trường tự nhiên xung quanh”, ông Jame Mary O’Connor nói.
    Hiện vị hoàn hảo sư người Mỹ này đang là người thiết kế để dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội). Jame quyết tâm tạo ra 1 dự án có Quy mô độc đáo, thân thiện với môi trường, tính năng vượt trội đem đến làn gió mới trên thị trường.
    Kết cấu căn hộ Chung cư Goldseason sở hữu các mảng kính cùng lối làm văn phòng hiện đại, độc đáo. tất cả khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, không gian xung quan với ánh sáng tự nhiên giúp cuộc sống cư dân hoà với thiên nhiên cùng ánh sáng bao quanh phòng lam việc có thể tràn vào từng khu nhà. Điểm nhấn đáng lưu ý của dự án này được trang bị thể kể đến là địa thế công viên Manhattan sang trọng trong lòng dự án, với ví như Manhattan trong lòng Hà Nội.
    Goldseason với đại diện chủ đầu tư chính thức bởi Công ty và tập đoàn cổ phần đầu tư xây dựng cùng Tư vấn bất động sản An Việt Hưng, do tập đoàn bất động sản Mùa Đông – VID đặt Chúng tôi, TNR holdings Việt Nam là đơn vị độc quyền quản lý với vững mạnh dự án.
    thuộc như vậy, TNR là đối tác sở hữu đầy đủ kinh nghiệm, đang QL và vững mạnh những dự án lớn như Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu, Goldsilk Complex – 430 Vạn Phúc, The Goldview – HCM là các dự án vượt tiến độ.
    "Với Goldseason, Chúng tôi đã tạo ra một kết cấu đặt khác biệt, đậm sắc thái riêng rẽ với không lặp lại ở bất kì mặt nào của tòa nhà. thiết kế XD của toà nhà không gần tạo nên một không gian bên trong với căn hộ tối ưu, mà được trang bị thể kết nối với toàn những không gian bên ngoài. Chủ đầu tư mong đang cần đem lại 1 tiêu chuẩn mới với cuộc sống của cư dân tại Việt Nam”, Jame cho biết thêm.
    Theo đánh mức giá của giới chuyên gia, thị trường bất động sản đang chứng kiến đầy đủ doanh nghiệp biết nắm bắt cơ hội và quay lại thị trường bằng các chiến lược đầu tư nổi bật, táo bạo. Dù ngay cạnh tranh gia tăng nhưng Địa điểm cũng chính là cơ hội lớn để các tổ hợp căn hộ đẳng cấp với sự đầu tư mạnh về thiết kế XD, hoàn chỉnh cả về không gian xanh cũng như thiết bị cuộc sống.
    Lễ công bố với giới thiệu dự án Goldseason được tổ chức vào ngày 27/12/2016 tại tầng 6, khách sạn Lotte Center – Đội Cấn – Hà Nội. Ra hàng 100 căn lần thứ đầu cùng chi phí chưa đầy từ 28 triệu/ m2 gồm VAT và máy móc bên trong tòa nhà, phù hợp đầu tư.
    Tổng quan dự án:
    Vị trí: 47 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội
    Chủ đầu tư: tập đoàn cổ phần Bất Động Sản Mùa Đông – VID
    Đơn vị thi công: công ty CP thiết kế cùng buôn bán địa ốc Hòa Bình
    Đối tác thiết kế: tập đoàn thiết kế XD Moore Ruble Yudell của Mỹ
    Diện tích vị trí đất : 22.371m2
    diện tích đất xây dựng\ : 8.131m2
    Dân số 4.500 người
    Dự kiến hoàn thành: 2018
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này