Giới thiệu máy tập dương vật LCD cao cấp giúp to dương vật

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 11/5/17.

  1. traitimbang1994
    Offline

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    Đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dùng dòng sản phẩm máy tập dương vật để tăng kích thước dương vật giúp cho phái mạnh thêm tự tin thì sản phẩm máy tập to dương vật LCD được ra đời đáp cung ứng cho lượng lớn người dùng bận rộn để cải thiện kích cỡ dương vật nhanh hơn, hiệu quả cao hơn so với cách mát xa làm to dương vật bằng tay theo cách cổ truyền trước kia.
    [​IMG]
    Máy tập dương vật to LCD được trang bị động cơ tập luyện hoàn toàn tự động với công suất kéo dài và làm to dương vật nhanh chóng gấp nhiều lần so với các dòng máy tập rẻ tiền khác, được thiết kế đẹp mắt vẻ bề ngoài sang trọng và cao cấp thể hiện đẳng cấp của dòng sản phẩm máy tập LCD của Hoa Kì. Công dụng làm tăng kích cỡ dương vật hiệu quả cùng lúc với sự cải thiện sinh lý nam giới ngày càng khỏe mạnh, đáp ứng cùng lúc 2 nhu cầu vừa làm to cậu nhỏ vừa tăng cường sinh lý rất hiệu quả chính vì thế mọi đối tượng đàn ông lựa chọn máy LCD để sử dụng.
    + Công dụng:
    Làm tăng trưởng kích cỡ dương vật cho đàn ông nhanh nhất, cải thiện kích thước dương vật tự nhiên an toàn, cùng lúc với sự tăng cường khả năng cương cứng mà không phải dùng đến thuốc cường dương cho nam, khả năng sinh lý khỏe mạnh cho nam giới.
    + Cấu tạo:
    Gồm những bộ phận: Bộ phận điều khiển được nối liền với thân ống tập trong suốt, có nhiều chế độ luyện tập từ nhẹ đến mạnh, gồm có nút điều khiển và tùy chỉnh chế độ nằm trên thân điều khiển.

    + Hướng dẫn sử dụng:
    – Cần chọn một nơi thông thoáng để việc luyện tập thuận tiện hơn.
    – Làm vệ sinh vùng kín thật sạch.
    – Dùng kem bôi phát triển dương vật thoa lên toàn dương vật và mát xa khoảng 15 phút trước khi luyện tập với máy ( bước này dành cho người muốn tăng kích thước nhanh, có thể bỏ qua đối với những người chỉ dùng máy tập ).
    – Cho dương vật chui vào ống tập và chỉnh chế độ nhẹ nhất cho người mới dùng lần đầu.
    – Bấm nút khởi động tập cho dương vật làm quen và tăng dần chế độ sau khi tập lâu ngày.
    – Một ngày cần tập 2 – 3 lần mỗi lần 15 phút thì sau thời gian 7 ngày sẽ có hiệu quả nhìn rõ bằng mắt thường.
    Khi đã thành công, đừng quên sử dụng bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ lên bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này