Giảm bớt các tác hại của nicotin bằng vape giá rẻ tại quận 6

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 18/11/22.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    0
    Bệnh mạch vành chiếm từ 30 đến 40% tổng số ca tử vong do thuốc lá. Nguy cơ nhồi máu cơ tim tăng > 200% nếu hút thuốc < 1 bao/ngày và nguy cơ tử vong do tim mạch tăng > 50% trong thời gian 35 năm. Cơ chế có thể là tình trạng tổn thương tế bào nội mạc, tăng nhẹ huyết áp và nhịp tim, khởi phát hình thành huyết khối và các tác dụng không mong muốn tới mỡ máu.
    Xem thêm các bài viết về những tác hại của thuốc lá tại https://dancingjuices.com/occ-organic-cotton-coil/

    Hút thuốc lá gây tổn thương tới gần như mọi cơ quan trong cơ thể. Hút thuốc là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong có thể phòng ngừa được ở Mỹ và trên toàn cầu. Ở Mỹ, hút thuốc lá chiếm khoảng 520.000 ca tử vong/năm, tức khoảng 20% tổng số ca tử vong. Khoảng 2/3 người hút thuốc lâu năm chết sớm vì căn bệnh trực tiếp gây ra bởi hút thuốc, trung bình mất từ 10 đến 14 năm tuổi thọ (7 phút/điếu thuốc).
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về những tác hại của thuốc lá tại https://dancingjuices.com/dau-pod/


    Ung thư phổi chiếm từ 15 đến 20% số ca tử vong do thuốc lá. Hút thuốc lá là nguyên nhân phổ biến nhất của ung thư phổi ở Bắc Mỹ và Châu Âu, và chiếm hơn 87% số ca tử vong do ung thư phổi. Các chất gây ung thư được trực tiếp hít tới nhu mô phổi.
    Xem thêm các bài viết về những tác hại của thuốc lá tại https://dancingjuices.com/pack-pod/

    Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính chiếm khoảng 20% số ca tử vong do thuốc lá. Thuốc lá là nguyên nhân phổ biến nhất của COPD và chiếm 61% tổng số ca tử vong do bệnh phổi. Hút thuốc làm suy yếu các cơ chế bảo vệ đường hô hấp cục bộ. Đặc biệt đối với những đối tượng có sự nhạy cảm về mặt di truyền, sự suy giảm chức năng hô hấp có xu hướng phát triển nhanh. Ho và khó thở khi gắng sức là những triệu chứng rất phổ biến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này